xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหยี" ลั่นเค้นฟอร์มลุยสวิงอินเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรหยี" นำโชค ตันติโภคากุล ก้านเหล็กชาวชลบุรี ประกาศกร้าวพร้อมเค้นฟอร์มเก่งลงสนามศึก "ฮีโร อินเดียน โอเพน" สัปดาห์นี้ (13-16 ต.ค.) เพื่อเดินหน้าไปสู่ชัยชนะแรกในทัวร์นาเมนต์ "เอเชียน ทัวร์" โดยเผย "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ และพรหม มีสวัสดิ์ สองสวิงรุ่นพี่ ให้คำแนะนำสำหรับการดำเนินเกมในสัปดาห์นี้มาโดยเฉพาะ



ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "ฮีโร อินเดียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 37.5 ล้านบาท) ณ สนาม เดลี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,036 หลา พาร์ 72 เมืองนิว เดลี ประเทศอินเดีย จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (13 ต.ค.)

โดย ก้านเหล็กวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเชียน ทัวร์" ว่า "มีนักกอล์ฟรุ่นพี่หลายคน อทิ พรหม มีสวัสดิ์ และถาวร วิรัตน์จันทร์ บอกผมว่าควรจะพัฒนาแผนการเล่นให้รัดกุมยิ่งขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการลุ้นแชมป์ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากสนามแห่งนี้จำเป็นต้องมีการวางแผนที่ชัดเจนจึงจะสามารถทำสกอร์ที่ดีที่สุดออกมาได้ อย่างไรก็ดีผมต้องเร่งเค้นฟอร์มที่สุดยอดออกมาให้ได้เช่นกัน เพื่อลุ้นปลดล็อกชัยชนะแรกให้เร็วที่สุด"

สำหรับ ผลงานในทัวร์นาเมนต์ล่าสุด รายการ "หย่างเต๋อ ทัวร์นาเมนต์ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิป 2011" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (6-9 ต.ค.) ปรากฏ "โปรหยี" จบอันดับ 12 ร่วม ด้วยสกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ ซึ่งถือเป็นนักกอล์ฟไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น