xs
xsm
sm
md
lg

"เบิร์ด" มั่นรักษาแชมป์สวิง "จัสติน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจนาธาน เบิร์ด ก้านเหล็กชาวอเมริกัน เผยว่า เป้าของตนเองในการแข่งขัน "จัสติน ทิมเบอร์เลค ชไรเนอร์ส ฮอสพิทอลส์ ฟอร์ ชิลเดรนส์ โอเพน 2011" คือ การป้องกันแชมป์ให้ได้เท่านั้น เพื่อเดินหน้าไปสู่หอเกียรติยศของวงการกอล์ฟให้สำเร็จ จากการรายงานของ "ไซเบอร์ กอล์ฟ"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "จัสติน ทิมเบอร์เลค ชไรเนอร์ส ฮอสพิทอลส์ ฟอร์ ชิลเดรนส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 132 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี ซัมเมอร์ลิน เมืองลาส เวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.)

โดย สวิงวัย 33 ปี กล่าวว่า "แม้ว่าผมจะอายุขึ้นหลัก 30 แล้วก็ตาม แต่เซนต์การเล่นใน พีจีเอ ทัวร์ ยังถือว่าดีอยู่ โดยตอนนี้ผมเริ่มมองไปถึงการเข้าสู่ฮอลล์ ออฟ เฟรม ของวงการกอล์ฟแล้ว ซึ่งหากต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในนั้น ก็จำเป็นต้องคว้าชัยชนะในทุกรายการที่ลงสนาม รวมไปถึงการแข่งขันในสัปดาห์นี้ด้วยที่จำเป็นต้องรักษาแชมป์ให้ได้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากที่จะได้ก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายที่หวังไว้"

สำหรับ เบิร์ด คว้าชัยชนะในรายการนี้เมื่อฤดูกาลก่อน (2010) หลังทำสกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ คาเมรอน เพอร์ซี และ มาร์ติน แลร์ด โดยเป็นฝ่ายเอาชนะการดวลเพลย์ออฟไปได้อย่างมหัศจรรย์ด้วยการทำโฮล อิน วัน ในหลุม 17 พาร์ 3 ที่ใช้ในการชี้ขาด
กำลังโหลดความคิดเห็น