xs
xsm
sm
md
lg

กิ๊บเก๋เกล็ดหิมะล้อมโลโก้ซูเปอร์โบว์ล 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไอเดียบรรเจิดเผยโฉมโลโก้ "ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48" ในปี 2014 มีเกล็ดน้ำแข็งล้อมรอบ เหตุจากมีคิวไปแข่งขันกันที่นิวยอร์ก-นิวเจอร์ซีย์ ซึ่งช่วงต้นปีอากาศหนาวเหน็บตามปกติอยู่แล้ว
โลโก้ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 เก๋ไก๋น่าดู
ใช้บริการสนามชิงแชมป์ศึกคนชนคนทางแถบเซาธ์บีช และเซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย หลายต่อหลายครั้ง ถึงคราวที่ "ซูเปอร์โบว์ล" จะมาสร้างสีสันให้แฟนๆ ทางแถบตะวันออกเฉียงเหนือกันบ้าง เมื่อ "เมทไลฟ์ สเตเดียม" ในอีสต์ รัทเธอร์ฟอร์ด นิวเจอร์ซีย์ ได้รับเกียรติให้เป็นสังเวียนเหย้า SB ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014

อย่างไรก็ดี การมาจัดแข่งสนามกลางแจ้งท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ ทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวลอยู่บ้างกับมหกรรมกีฬาคนชนคนที่คาดว่าจะมีแฟนๆ หลั่งไหลไปสัมผัสบรรยากาศเรือนแสน โดยล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL มีการเปิดตัวโลโก้ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 อย่างเป็นทางการ เพื่อเริ่มทำการตลาดกันตั้งแต่วันพุธนี้เป็นต้นไป

โดยโลโก้ SB ปี 2014 มีรูปสะพานจอร์จ วอชิงตัน เป็นสัญลักษณ์เชื่อมระหว่างนิวยอร์กกับนิวเจอร์ซีย์ ที่สำคัญมีเกล็ดน้ำแข็งรายล้อม ซึ่ง กูเดลล์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "มีหิมะนิดหน่อยก็ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับเราแล้ว ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เราเตรียมการสำหรับงานนี้ไว้แล้ว"

"เรากำลังมองไปถึงการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลกันช่วงหน้าหนาว ผมคิดว่ามันวิเศษไปเลย นี่จะถือเป็นเกมที่น่าจดจำกับการได้เล่นในสภาพอากาศที่ไม่ปกติเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม หน้าหนาวและความหนาวเหน็บถือเป็นส่วนหนึ่งของเกมการแข่งขัน หิมะก็รวมอยู่ด้วย" ท่านประธาน NFL ทิ้งท้าย

สำหรับศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ปีนี้มีคิวจัดขึ้นที่ลูคัส ออยล์ สเตเดียม สนามในร่มที่อินเดียนาโปลิส จากนั้นถัดไปจะโยกไปเล่นที่ หลุยส์เซียนา ซูเปอร์โดม ในนิวออร์ลีนส์ ก่อนถึงคิว เมทไลฟ์ สตเดียม ที่นิวยอร์ก-นิวเจอร์ซีย์ กันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น