xs
xsm
sm
md
lg

"อาชีมปง"พาบุรีรัมย์เฉือนฉลาม 1-0,"เจ้าท่า"ลิ่วชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ อาชีมปง ศูนย์หน้าร่างเล็กของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยิงประตูสำคัญในช่วงทดเวลาช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยเฉือนชลบุรี เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 ก.ย. ขณะที่ การท่าเรือไทย เอฟซี ลิ่วเข้ารอบชิงชนะเลิศตามคาด ด้วยผลสกอร์รวมสองนัดเหนือพัทลุง เอฟซี 3-1
แฟรงค์ อาชีมปง ทำแสบให้ฉลามชลต้องพบกับความพ่ายแพ้นัดแรก
ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการฟาดแข้งกันในรอบรองชนะเลิศ โดยวันนี้มีเกมการแข่งขันด้วยกันทั้งหมดสองคู่ ประกอบด้วย พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า การท่าเรือไทย เอฟซี ส่วนอีกคู่เป็นบิ๊กแมทซ์ระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ ชลบุรี เอฟซี

โดยเกมคู่แรกช่วง 18.00น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในเกมรอบรองชนะเลิศนัดสอง ซึ่งนัดแรก การท่าเรือไทย เป็นฝ่ายเก็บชัยไปก่อน 3-0 ส่วนเกมนัดที่สอง ผลปรากฏว่าเป็นทางพัทลุงฯ เฉือนเอาชนะแชมป์เก่าไปได้ 1-0 จากประตูของ ไบ โรแลนด์ ก่อนหมดเวลา 90 นาที อย่างไรก็ตามไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ ส่งผลให้การท่าเรือไทย เอฟซี ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวมสองนัดเหนือกว่า พัทลุง 3-1

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ เป็นเกมรอบรองฯ นัดแรก บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดรังนิว-ไอโมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ปรากฏว่าเป็นทางทีมปราสาทสายฟ้า เฉือนเอาชนะไปได้หวุดหวิด 1-0 จากประตูช่วงท้ายเวลาของ แฟรงค์ อาชีมปง กองหน้าร่างเล็กของทีม ทำให้ฉลามชลต้องกลับไปแก้มือเกมในบ้านนัดสอง ซึ่งต้องรอกำหนดวันและเวลาอีกครั้งเร็วๆนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น