xs
xsm
sm
md
lg

บ้านไฟไหม้! ทำแข้งเสือใต้เกือบสิ้นชื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรโน
เบรโน ปราการหลังสัญชาติบราซิลของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังสำลักควันไฟขณะที่บ้านพักของตัวเองเกิดเพลิงไหม้ เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ในช่วงเกิดเหตุ กองหลังชาวแซมบา อยู่ในบ้านพักเพียงคนเดียว โดยภรรยาและลูกๆอีก 3 คน ออกไปเที่ยวข้างนอก ซึ่งระหว่างเกิดเพลิงไหม้ เจ้าตัวมีอาการสำลักควันไฟในบ้าน แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือไว้ได้ทัน และไม่มีบาดแผลภายนอกแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวเบรโนส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาเพื่อเช็คอาการอีกครั้ง ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยต่อไป

ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เผยผ่านเว็บไซต์ทางการถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าเบรโน กำลังช็อค แต่ตอนนี้เขาดีขึ้นแล้ว ผมรู้สึกดีใจที่เขาปลอดภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้"

เบรโน กลับมาอยู่ภายใต้ชายคาทีม "เสือใต้" อีกครั้ง หลังทีมปล่อยให้คู่แค้นอย่าง เนิร์นแบร์ก ยืมตัวไปใช้งาน 1 ปี อย่างไรก็ตาม กองหลังชาวบราซิลที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2008 ลงเล่นไปเพียง 21 นัด และยังยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมไม่ได้


สภาพบ้านของเบรโน ขณะไฟไหม้
สภาพหลังเกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น