xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ว่าการรัฐสาวเล่นเซ็กซ์อดีตสตาร์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาราห์ เพลิน อดีตผู้ว่าการรัฐหญิงคนแรกของอลาสกา งานเข้าเมื่อถูกแฉมีเซ็กซ์กับ เกล็น ไรซ์ อดีตฟอร์เวิร์ดสตาร์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เนตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ทั้งที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม
ไรซ์-เพลิน แอบกุ๊กกิ๊กชั่วข้ามคืน
เป็นถึงผู้ว่าการรัฐอลาสกา พร้อมลงสนามเป็นรองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกามาแล้วเมื่อปี 2008 ทว่าเส้นทางสายการเมืองของ ซาราห์ เพลิน เจอขวากหนามเสียแล้ว เมื่อถูก โจ แม็คกินนิสส์ แฉผ่านหนังสือ “The Rogue: Searching for the Real Sarah Palin.” ที่เตรียมวางจำหน่ายทั่วประเทศวันอังคารหน้าว่า นักการเมืองสาวใหญ่วัย 47 ปี แห่งพรรครีพับลิกัน แอบมีสัมพันธ์สวาทเพียงชั่วข้ามคืนกับ เกล็น ไรซ์ อดีตสตาร์ NBA วัย 44 ปี ทั้งที่ตัวเองเตรียมแต่งงานกับ ท็อดด (เพลิน) เพียงเก้าเดือน

โดย "เดอะ เนชันแนล อินไควเรอร์" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันรายงานว่าหนังสือของ แม็คกินนิสส์ แฉครั้งที่ เกล็น ไรซ์ ไปแข่งยัดห่วงที่อลาสกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 1987 ซูเปอร์สตาร์แห่งมหาวิทยาลัยมิชิแกน (วูลฟ์เวอรีนส์) ได้เจอกับ ซาราห์ เพลิน ที่ตอนนั้นยังเป็นนักข่าวสายกีฬาของ "เคทียูยู" (KTUU) ก่อนที่เธอหักหลังแฟนหนุ่ม ด้วยการมีสัมพันธ์สวาทลับๆ กับอดีตนักบาสฯ NBA ซึ่งทาง แม็คกินนิสส์ อ้างว่าได้รับคำยืนยันจากปากของ ไรซ์

ด้าน เดวิด ลาราเบลล์ เอเยนต์ของ แม็คกินนิสส์ ตอบกลับอีเมล์ของ "นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์" อีกหนึ่งสื่อค่ายใหญ่ว่า "เมื่อหนังสือยังไม่ออกวางจำหน่าย ผมคงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใดๆ ได้ ส่วนบทความในเนชันแนล อินไควเรอร์ ผมยังไม่ได้เห็น ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่บ่อยครั้งที่พวกเขานำเอาเรื่องจริงมารายงาน"

สำหรับ ไรซ์ พาทีม วูล์ฟเวอรีนส์ ผงาดแชมป์ NCAA เมื่อปี 1989 ก่อนถูก ไมอามี ฮีท ดราฟท์เข้าลีกรอบแรก อันดับ 4 ปีเดียวกัน จากนั้นเด่นขึ้นมากับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เนตส์ และชีพจรลงเท้าเล่นให้ทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส, นิวยอร์ก นิกส์, ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ และ แอลเอ คลิปเปอร์ส ซึ่งตลอด 15 ปีใน NBA ไรซ์ ดีกรีออล-สตาร์ 3 สมัย ทำเฉลี่ย 18.3 แต้มต่อเกม ชู้ตสามแต้มลงคิดเป็น 40 เปอร์เซ็นต์

ในส่วนของ เพลิน เริ่มเล่นการเมืองอย่างจริงจังช่วงต้นทศวรรษที่ 90 ก่อนได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าการหญิงคนแรกของรัฐอลาสกา เมื่อปี 1999 จากนั้นในปี 2008 เพลิน ได้รับการผลักดันจาก จอห์น แม็คเคน คู่แข่งของ บารัค โอบามา (แห่งพรรคเดโมแครต) ให้สมัครลงแข่งขันในตำแหน่งรองประธานาธิบดีสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น