xs
xsm
sm
md
lg

"เจิง" นำร่วมสวิงอาร์คันซอส์ฯ "โปรแหวน" ไม่แรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง หยานี ออกสตาร์ทสวย
"แชมป์เก่า" เจิง หยานี โปรมือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน หวด 5 อันเดอร์พาร์ กลายเป็นผู้นำวันแรกร่วมกับ สเตซีย์ ลูอิส สวิงชาวสหรัฐฯ ในศึกกอล์ฟรายการ วอลมาร์ต เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซอส์ แชมเปียนชิป ที่เมืองมะกัน ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ หนึ่งเดียวของไทย ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ ประเดิมรั้ง 72 ร่วม

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ วอลมาร์ต เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซอส์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 60 ล้านบาท ที่สนามพินนาเคิล คันทรี คลับ ระยะ 6,281 หลา พาร์ 71 ในเมืองโรเจอร์ รัฐอาคันซอส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการประเดิมสนามวันแรก

ปรากฎว่า เจิง หยานี แชมป์เก่าจากไต้หวัน ฟอร์มร้อนแรงหวด 5 อันเดอร์พาร์จากการทำ 3 เบอร์ดีและ 1 อีเกิล โดยไม่เสียโบกีเลยตลอดวัน จนกลายเป็นผู้นำร่วมกับ สเตซีย์ ลูอิส ชาวอเมริกัน ที่เก็บ 5 เบอร์ดีและไม่เสียโบกีเช่นกัน

เจิง และ ลูอิส เป็นผู้นำห่างเพียงสโตรกเดียวจากอันดับ 3 ร่วมประกอบด้วย เทย์เลอร์ ลีออน อีกหนึ่งโปรเจ้าถิ่น คาเรน สตัพเพิลส์ จากอังกฤษ และ ปัก จิน ยัง จากเกาหลีใต้ ขณะที่ "พิงค์ แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ สาวหน้าหวานชาวสหรัฐฯ หวด 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 6 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 8 คน รวมถึง ซูซานน์ เพตเตอร์เซน สวิงมือ 2 ของโลกชาวนอร์เวย์

ในส่วนของ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ หนึ่งเดียวจากประเทศไทย และมือ 131 ของโลก ทำ 3 เบอร์ดีแต่ก็เสีย 3 โบกีและ 1 ดับเบิลโบกี จบวันตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 72 ร่วม ต้องไปลุ้นผ่านการตัดตัวในวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ โดยคาดว่าจะตัดตัวกันที่ 1 โอเวอร์พาร์
พรอนงค์ ต้องลุ้นผ่านตัดตัวในวันเสาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น