xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเตรียมสอบ "คุ๊ก" ส่งอีเมล์ฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี คุ๊ก
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังลีกเมืองผู้ดี เผยจะดำเนินการสอบสวนข้อกล่าวหาที่ระบุว่า แกรี คุ๊ก ประธานบริหารทีม ส่งอีเมล์ไปโจมตีแม่ซึ่งกำลังป่วยเป็นมะเร็งของ เนดุม โอนัวฮา กองหลังดาวรุ่ง

แอนโธเนีย แม่ของ โอนัวฮา ร้องเรียนต่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และ พรีเมียร์ ลีก ว่าได้รับอีเมล์ฉบับหนึ่งจาก คุ๊ก โดยเนื้อหาในอีเมล์ฉบับนี้เป็นทำนองโจมตีตัวเธอ ซึ่งเป็นคนดูแลสัญญาทั้งหมดของลูกชาย หลังจากมีปัญหากับทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์เกี่ยวกับการเจรจาสัญญาของดาวเตะวัย 24 ปี

ด้าน คุ๊ก ปฏิเสธเป็นคนส่งอีเมล์ฉบับนี้ โดยอ้างว่าเป็นพวกแฮกเกอร์ที่ต้องการสร้างความปั่นป่วนแอบเข้ามาใช้แอคเคาท์ตนเองส่งอีเมล์ไป ขณะเดียวกันสื่อบางสำนักรายงานว่าคนที่ส่งไปจริงๆอาจเป็น ไบรอัน มาร์วูด ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ซิตี

ล่าสุด แมนฯ ซิตี ออกมายืนยันว่าทางสโมสรจะมีการสอบสวนข้อกล่าวหาจากแม่ของ โอนัวฮาเพื่อหาว่าใครเป็นผู้กระทำเรื่องอื้อฉาวนี้

ทั้งนี้ แอนโธเนีย เปิดเผยถึงความรู้สึกตอนที่ได้รับอีเมล์โจมตีว่ารู้สึกเสียใจอย่างมาก "ตอนเปิดอีเมล์และเห็นข้อความฉันรู้สึกเหมือนเป็นวันเลวร้ายที่สุดในชีวิตยิ่งกว่าตอนรู้ว่าเป็นมะเร็ง ไม่เข้าใจเลยใครที่ประพฤติตัวเช่นนี้ ฉันร้องไห้อยู่หลายชั่วโมงเลยทีเดียวทั้งที่เพิ่งเข้ารับเคมีบำบัด แม้ว่าจะตกใจแต่ก็ไม่อยากบอก เนดุม หรือคนอื่นในครอบครัว เพราะไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีปฎิกิริยาอย่างไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น