xs
xsm
sm
md
lg

แม่ "โอนัวฮา" งง ถูกอีเมล "เรือ" โจมตีทั้งที่เป็นมะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกร์รี คุ๊ก ปัดความรับผิดชอบ
แม่บังเกิดเกล้าของ เนดุม โอนัวฮา กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งจดหมายร้องเรียนถึง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และ พรีเมียร์ ลีก หลังได้รับอีเมลโจมตีที่ระบุต้นทางมาจากบอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" จากการตีข่าวของ "การ์เดียน" (Guardian) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

แอนโธเนีย แม่ของ โอนัวฮา ไม่เข้าใจว่าอีเมลฉบับนี้ถูกส่งจาก แกร์รี คุ๊ก ประธานบริหารของ แมนฯซิตี ได้อย่างไร ข้อความระบุทำนองอย่ามาอ้างว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง เนื่องจากสโมสรประจำถิ่น อีสต์แลนด์ มีปัญหาเรื่องเจรจาสัญญาของลูกชาย

แอนโธเนีย เผยว่า "ตอนเปิดอีเมลและเห็นข้อความฉันรู้สึกเหมือนเป็นวันเลวร้ายที่สุดในชีวิตยิ่งกว่าตอนรู้ว่าเป็นมะเร็ง ไม่เข้าใจเลยใครที่ประพฤติตัวเช่นนี้ ฉันร้องไห้อยู่หลายชั่วโมงเลยทีเดียวทั้งที่เพิ่งเข้ารับเคมีบำบัด แม้ว่าจะตกใจแต่ก็ไม่อยากบอก เนดุม หรือคนอื่นในครอบครัว เพราะไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีปฎิกิริยาอย่างไร"

สำหรับ คุ๊ก ออกมาปฎิเสธว่าเป็นคนส่งอีเมลฉบับนี้ เนื่องจากช่วงเวลานั้นพักผ่อนวันหยุดอยู่ที่ แอฟริกาใต้ แต่ยังกล่าวคำขอโทษหากทำให้ใครต้องเดือดร้อนและไม่สบายใจ อ้างอาจจะเป็นพวกแฮคเกอร์ที่ต้องการสร้างความปั่นป่วน ส่วนแม่ของ โอนัวฮา ส่งตอบกลับไปว่า "ขอบคุณมากสำหรับอีเมลอันชาญฉลาดของคุณ"

โอนัวฮา ปัจจุบันวัย 24 ปีขึ้นมาจากชุดเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2004 ออกสตาร์มากกว่า 70 นัดในเกมลีก โดยฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวใช้งาน เพราะว่าทีมอัดแน่นไปด้วยนักเตะดาวดังที่ถูกกว้านซื้อตัวเข้ามาร่วมทัพ
เนดุม โอนัวฮา
กำลังโหลดความคิดเห็น