xs
xsm
sm
md
lg

TaylorMade แถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็ก R11

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เผยโฉมให้นักกอล์ฟชาวไทยได้เห็นเต็มตาแล้วสำหรับ ชุดเหล็กตระกูล R11 งานนี้นำทีมโดย อุรุพงษ์ สินธุสอาด คันทรีเมเนเจอร์, ยรรยง ไวว่อง ผู้จัดการฝ่ายขาย และนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด รวมถึงทีมงานเทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ บริษัทอาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เนรมิตพื้นที่ลานกิจกรรม บริเวณสปอร์ตมอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน พร้อมห้องกอล์ฟซิมูเลเตอร์ ด้วยไฟล์ทสโคป เพื่อจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็ก R11 อย่างเป็นทางการ

นายยรรยง ไวว่อง กล่าวย้อนถึงความสำเร็จ เทย์เลอร์เมดกอล์ฟสร้างปรากฏการณ์ใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวหัวไม้ R11 ไดร์ฟเวอร์สีขาวที่รวมเอาเทคโนโลยีอันทันสมัย 3 รูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน และทำให้กลายเป็นไดร์ฟเวอร์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในพีจีเอ ทัวร์ และคว้าชัยชนะมาแล้ว 18 รายการทั่วโลกรวมถึง ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพและแคนาเดียน โอเพ่น นอกจากนี้ไดร์ฟเวอร์ R11 ยังเป็นหัวไม้ที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้เทย์เลอร์เมดมีส่วนแบ่งทางการตลาดในส่วนหัวไม้ถึง 45%

ด้วยความสำเร็จจากไดร์ฟเวอร์ R11 เทย์เลอร์เมดจึงเติมเต็มความต้องการของนักกอล์ฟ ด้วยชุดเหล็กรุ่นใหม่ในตระกูล R11 ออกแบบโดยการใช้เทคโนโลยีหลากหลายเพื่อนักกอล์ฟที่ชื่นชอบรูปทรงและประสิทธิภาพแบบชุดเหล็กในทัวร์ แต่ยังผสานด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ตีลูกได้โด่ง ตรง ไกลขึ้น และตีง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาไปพร้อมๆ กับการผลิตไดร์ฟเวอร์ด้วยการผลิตเหล็กที่บางลง หน้าไม้ที่แน่น และขยายส่วนของ COR ซึ่งเป็นตำแหน่งของจุด CG ให้เหมาะสม

ชุดเหล็ก R11 จึงเป็นชุดเหล็กที่รวมเอาไว้ทั้งความสวยงาม เทคโนโลยีและประสิทธิภาพ รวมถึงความรู้สึกและเสียงที่นุ่มนวลแต่หนักแน่น รูปทรงสวยงามลงตัวแบบคลาสสิคและใช้เทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น