xs
xsm
sm
md
lg

การ์ด NBA เตรียมสู้คดียิงคุณแม่ลูก 4 ดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จาวาริส คริตเตนตัน อดีตการ์ด "พ่อมด" วอชิงตัน วิซาร์ดส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมเข้ามอบตัวกับตำรวจเพื่อสู้คดีในชั้นศาล หลังโดนตั้งข้อกล่าวหาฆาตกรรม จูเลียน โจนส์ คุณแม่ลูกสี่ เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
คริตเตนตัน พร้อมเข้าสู่กระบวนการสอบสวนก่อนสู้คดี
เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม จูเลียน โจนส์ สาววัย 22 ปี ถูกยิงเสียชีวิตกลางถนนที่แอตแลนตา โดยคมกระสุนปริศนาถูกยิงออกมาจากรถ SUV ซึ่งตำรวจเชื่อว่ามาจาก จาวาริส คริตเตนตัน อย่างไรก็ตาม คุณแม่ลูกสี่รายนี้ไม่ใช่เป้าหมายของมือปืน และเรื่องนี้น่าจะเชื่อมโยงไปถึงเหตุการณ์ปล้นที่เกิดขึ้นในเดือนเมษายนที่การ์ดจ่าย NBA ตกเป็นเหยื่อ

ล่าสุด คริตเตนตัน เตรียมเดินทางจากที่กลบดานในแอลเอ มายัง แอตแลนตา ในเช้าวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อมอบตัวก่อนสู้คดีในชั้นศาล โดย ไบรอัน สตีล ฝ่ายกฎหมายของผู้เล่นวัย 23 ปี กล่าวกับสื่อมะกันว่า "เขาเสนอตัวเข้าสู่กระบวนการ แต่ จาวาริส ยังไม่ใช่ผู้กระทำผิด เรามองไปถึงการต่อสู้คดีในชั้นศาล เจ้าหน้าที่ถามถึงการที่ จาวาริส จะเดินทางมายังแอตแลนตา ซึ่งเราก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด"

ด้าน สิบตำรวจเอก เคอร์ติส ดาเวนพอร์ต เผยเช่นกันว่า "มร.คริสเตนตัน เป็นที่ต้องการตัวในคดีฆาตกรรม แต่เราก็ยินดีที่เขาจะมาอยู่ในการดูแลของเราต่อไป"

สำหรับ คริตเตนตัน สมัยอยู่กับ วิซาร์ดส เคยมีปัญหาทะเลาะกับ กิลเบิร์ต อารีนาส อดีตเพื่อนร่วมทีม ถึงขั้นชักปืนขึ้นมาขู่กันในห้องพักนักกีฬา ทำให้ NBA สั่งห้ามลงสนามไป 38 เกม ปัจจุบันการ์ดจ่ายอดีตดราฟท์อันดับ 19 โดย แอลเอ เลเกอร์ส ต้องลดระดับไปเล่นให้ ดาโกตา วิซาร์ดส ในเอ็นบีเอ ดี-ลีก (National Basketball Development League) แต่ ณ วันนี้โดนลีกแบนเป็นที่เรียบร้อย จากคดีความใหญ่โตข้างต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น