xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ-เลอบรอน" ติดโผมะกันไม่ปลื้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ความนิยมตกฮวบตั้งแต่ซบฮีท
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลก ควงแขน เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลแห่งศึกเอ็นบีเอ (NBA) ติดท็อปเทนโผบุคคลผู้มีชื่อเสียงซึ่งไม่เป็นที่ปลื้มของอเมริกันชนเอาเสียเลย

"Ipsos poll" ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นชาวอเมริกันกว่า 2 พันราย ถึงตัวบุคคลผู้มีชื่อเสียงซึ่งมีผลต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ทางธุรกิจต่างๆ ปรากฏว่า ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ซึ่งปัจจุบันหล่นมารั้งที่ 36 ในเวิลด์ แรงกิ้ง ไม่เป็นที่ปลื้มของหลายคน อยู่อันดับ 6 สืบเนื่องจากนอกใจภรรยา ซุกกิ๊กนับร้อยเป็นเหตุให้ต้องร้างลากันไป ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีท แฟนๆ ไม่ปลืัมอยู่ในอันดับ 10 สาเหตุหลักๆ คงเป็นเพราะอำลา คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไปเล่นให้ ไมอามี ฮีท แถมยังแสดงพฤติกรรมไม่ให้เกียรติคู่แข่ง ล้อเลียนอาการเป็นหวัดของ เดิร์ก โนวิตซกี สตาร์ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ระหว่างซีรีส์รอบชิง NBA

โดยอันดับ 1 ได้แก่ ปารีส ฮิลตัน เซเลบริตี้สาวคนดัง มีกลุ่มตัวอย่างถึง 60 เปอร์เซ็นต์ เลือกกาช่องไม่ปลื้ม ตามด้วย ชาร์ลี ชีน นักแสดงฮอลลีวูด (52 เปอร์เซ็นต์) ด้าน บริทนีย์ สเปียร์ส นักร้องสาว รั้งที่ 3 กับ เคย์น เวสต์ แร็พเพอร์อเมริกัน (คนละ 45 เปอร์เซ็นต์) ขณะที่ วูดส์ ถูกโหวต 42 เปอร์เซ็นต์ เป็นรอง "คนเหล็ก" อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนคเกอร์ (44 เปอร์เซ็นต์) ด้าน เลอบรอน ถูกโหวตไม่ปลื้มที่ 29 เปอร์เซ็นต์

ส่วนคนดังที่เป็นปลื้มสำหรับอเมริกัน อันดับ 1 ได้แก่ เบ็ตตี ไวท์ นักแสดงสาวรุ่นเดอะวัย 89 ปี มีแฟนๆ โหวตช่องปลื้มถึง 86 เปอร์เซ็นต์ เฉือน แดนเซล วอชิงตัน ดาราหนุ่มฮอลลีวูด แค่เปอร์เซ็นต์เดียว ขณะที่สตาร์ฮอลลีวูดอย่าง ซานดรา บูลล็อก, ครินท์ อีสต์วูด, ทอม แฮงค์ส, แฮร์ริสัน ฟอร์ด, เมแกน ฟ็อกซ์ ไล่เรียงความนิยมตามกันมา สำหรับแวดวงกีฬา เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก อินเดียนาโปลิส โคลต์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ติดโผอันดับ 23 ร่วมกับ เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์ และ บิลล์ เกตส์ ยอดนักธุรกิจของโลก
พญาเสือ อยู่ในช่วงขาลงจริงๆ
แมนนิงผู้พี่ คนดีวงการกีฬามะกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น