xs
xsm
sm
md
lg

"ซิมป์สัน" ขึ้นนำ 2 สโตรกสวิงวินด์แฮมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิมป์สัน ชูลูกกอล์ฟหลังจากทำอีเกิลที่หลุม 15
เวบบ์ ซิมป์สัน โปรชาวอเมริกัน วงสวิงเข้าฝักในช่วงท้ายเก็บ 1 อีเกิลและ 4 เบอร์ดีจากเก้าหลุมหลังจนกลายเป็นผู้นำห่าง 2 สโตรกก่อนเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกกอล์ฟรายการวินด์แฮม แชมเปียนชิป ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการวินด์แฮม แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ที่สนามเซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,130 หลา พาร์ 70 ในเมืองกรีนส์โบโร รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฎว่า เวบบ์ ซิมป์สัน โปรเจ้าถิ่นกลายเป็นผู้นำเมื่อจบวัน โดย ซิมป์สัน ออกรอบวันนี้เสีย 2 โบกีจาก 4 หลุมแรก แต่หลังจากนั้นทำเบอร์ดีได้ที่หลุม 5 และ 8 ก่อนที่เก้าหลุมหลังเก็บ 1 อีเกิลที่หลุม 15 และอีก 4 เบอร์ดี จบวันด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง 2 สโตรกจาก ทอมมี เกนีย์ เพื่อนร่วมชาติซึ่งเป็นผู้นำจากรอบที่แล้ว แต่วันนี้เก็บเพิ่มแค่อันเดอร์พาร์เดียว

คาร์ล เพ็ตเตอร์สสัน ก้านเหล็กสวีดิช เป็นอีกคนที่ฟอร์มร้อนแรงทำ 1 อีเกิลและ 5 เบอร์ดีแบบไม่เสียโบกีเลย จบวันด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาอยู่ที่ 3 ร่วมกับ จอห์น มัลลิงเกอร์ สวิงมะกันที่หวดเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ อันดับถัดมาเป็นของ ดาเนียล ซัมเมอร์เฮย์ โปรเจ้าถิ่นอีกรายที่เก็บ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ เออร์นี เอลส์ โปรแอฟริกาใต้อดีตมือ 1 ของโลก และเพื่อนร่วมชาติอย่าง รีทีฟ กูเซน หวด 1 และ 2 อันเดอร์พาร์ตามลำดับในรอบนี้ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 6 ร่วมกับ บิลลี ฮอร์สเชล, ชาร์ลส์ ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด และ เจสัน โบห์น สามโปรเจ้าถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น