xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา"นำแข้งหงส์ถ่ายโฆษณาฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นำทัพเพื่อนนักเตะของทีมถ่ายโฆษณาชุดใหม่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในแคมเปญ "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์" พร้อมรับมอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลายลิขสิทธิ์ลิเวอร์พูล ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ผลิตเพียง 5,000 คันในโลก เพื่อใช้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ของสโมสรต่อไป
เจมี่ คาร์ราเกอร์ นำทีมนักเตะหงส์แดง ถ่ายโฆษณาชุดใหม่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า‏
หลังจากที่ บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด ได้เซ็นสัญญาถือลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูล และทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ล่าสุด จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริษัท พร้อมทีมผู้บริหาร ยกกองถ่ายโฆษณาบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในแคมเปญ "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์" ที่ดึงเอานักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกของลิเวอร์พูลมาโชว์ลีลาในโฆษณาของฮอนด้าเป็นครั้งแรก

นำโดย เจมี่ คาร์ราเกอร์, มักซี่ โรดิเกวซ, เจย์ สเปียร์ริ่ง และ จอห์น ฟลานาแกน ก่อนมอบรถฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลายลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูล เพื่อใช้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ของสโมสรต่อไป พร้อมเชิญชวนแฟนบอลมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Honda Red Champion และ MUFC & LFC Club Party ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในรูปแบบ "ใหญ่ ใหม่ มันส์"

โดยที่สนามเคิร์กบี้ ลิเวอร์พูล อะคาเดมี่ ประเทศอังกฤษ เหล่านักเตะลิเวอร์พูลต่างให้ความเป็นกันเองกับคณะผู้บริหารและทีมงานทุกคน ตลอดระยะเวลาร่วมสองชั่วโมงของการถ่ายทำ อีกทั้งอากาศก็ยังเป็นใจ บรรยากาศจึงเป็นไปด้วยความสนุกสนาน หลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้น จิอากิ คาโต ได้มอบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลายลิเวอร์พูล ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ผลิตเพียง 5,000 คันในโลก ให้แก่สโมสรลิเวอร์พูลเพื่อใช้จัดแสดงใน Museum ของสโมสรอีกด้วย

สำหรับการถ่ายทำโฆษณา "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์" ชุดใหม่นี้ ฮอนด้าได้ยกทีมงานไปร่วมการถ่ายทำถึงสนามแอนฟิลด์ของทีมลิเวอร์พูล และสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ของทีมแมนฯยูฯ ในฐานะที่ฮอนด้าเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูล และทีมแมนฯยูฯในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำความสนุกหรือ Fun Leader ควบคู่ไปกับการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีหัวฉีดหรือ FI Leader ของฮอนด้า ที่พร้อมจะส่งมอบความสนุกจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ภายใต้แบรนด์แมสเสจเชิงทัศนคติ "ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา"

นอกจากทีมลิเวอร์พูลแล้ว ฮอนด้ายังเตรียมเดินทางต่อเพื่อไปถ่ายทำโฆษณาอีกชุดหนึ่งที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะมีนักฟุตบอลชื่อดังมาร่วมด้วยมากมายนำโดยริโอ เฟอร์ดินันด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ, นานี่ กองกลางจอมลีลาทีมชาติโปรตุเกส, แอนเดอร์สัน อีกหนึ่งกองกลางดาวรุ่งชาวบราซิล โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวจากแคมเปญ “ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์” ได้ที่ www.aphonda.co.th และ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand
กำลังโหลดความคิดเห็น