xs
xsm
sm
md
lg

บีจีเปิดตัว "เดอะ แร็บบิต เรสเตอรอง" ศุกร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศภายในร้านที่สาวก กระต่ายแก้ว ไม่ควรพลาด
บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดตัวร้านอาหารไว้เป็นสถานที่สำหรับสังสรรค์ของแฟนบอลทั้งก่อนและหลังการแข่งขันภายใต้ชื่อ ‘The Rabbit’ BGFC Bar & Restaurant อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ณ เอ็มปาร์ค คลอง 3 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.

โดยสโมสรดังย่านรังสิต-ปทุมธานี เชิญชวนสาวก ‘เดอะ กลาส แร็บบิต’ และลูกค้าผู้สนใจเข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศของร้านและลิ้มลองอาหารเมนูเด็ดหลากหลายที่ทางร้านได้คัดสรรไว้ในวันดังกล่าว นอกจากนั้นยังได้เตรียมของรางวัลมากมายให้แก่ลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการในวันเปิดร้านนี้

ไม่ว่าจะเป็น รางวัลสุดพิเศษอย่างดินเนอร์มื้อค่ำกับนักเตะในดวงใจ 1 รางวัล, บัตรรับประทานอาหารที่ร้าน มูลค่า 500 บาท 4 รางวัล, เสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นนักเตะ ชุดเหย้าและเยือน อย่างละ 1 รางวัล และ ของรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนแฟนบอลที่ถือตั๋วปีของ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะได้รับสิทธิพิเศษเพียงนำบัตรมาแสดงแล้วจะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 10 เปอร์เซ็นต์ทันที

นอกจากนี้ แฟนบอลจะที่จะมาใช้บริการ ‘The Rabbit’ BGFC Bar & Restaurant สามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ ของทีม “เดอะ กลาสแร็บบิต” ในทุกนัดการแข่งขันทั้งเหย้าและเยือน รวมไปถึงเทปการแข่งขันของ บางกอกกล๊าส เอฟซี นัดสำคัญอีกด้วย

ซึ่ง ‘The Rabbit’ BGFC Bar & Restaurant เปิดให้บริการทุกวัน โดยวันจันทร์–วันพฤหัสบดี เปิดบริการตั้งแต่ 17.00 - 24.00 น. วันศุกร์, วันเสาร์และวันอาทิตย์จะเปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น. สอบถามรายละเอียดหรือสำรองโต๊ะที่นั่งได้ที่หมายเลข 029908828 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น