xs
xsm
sm
md
lg

ไฟเขียวเน็ตส์ร่วมงานแต่ง "ฮัมฟรีย์-คาร์ดาเชียน"

เผยแพร่:

บรรดาสตาฟฟ์และผู้เล่น นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ได้รับไฟเขียวให้ร่วมงานวิวาห์ คริส ฮัมฟรีย์ กับ คิม คาร์ดาเชียน สุดสัปดาห์นี้ แม้ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อยู่ในช่วงล็อกเอาท์ห้ามกระทำกิจกรรมใดๆ ภายในลีกก็ตาม

นับถอยหลังเข้ามาทุกขณะสำหรับงานวิวาห์คนดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสะโพกดินระเบิด กับ คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ซึ่งล่าสุดเจ้าบ่าวไม่เหงาในงานเป็นแน่ เมื่อบรรดาผู้บริหาร สตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมได้รับไฟเขียวจากลีกให้เข้าร่วมงานมงคลสมรสที่แคลิฟอร์เนีย วันเสาร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดย บิลลี คิง ผู้จัดการทั่วไป เน็ตส์ จะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมงานวิวาห์ของ ฮัมฟรีย์ เป็นกรณีพิเศษ ถึงแม้ตามกฎ "ล็อกเอาท์" ทีมไม่มีสิทธิพบปะพูดคุยกับผู้เล่นในแฟรนไชส์ เนื่องจาก NBA เกรงว่าจะมีการตกลงนอกรอบกันในเรื่องการเซ็นสัญญา ซึ่ง ฮัมฟรีย์ วัย 26 ปี เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์อยู่พอดี

ก่อนหน้านี้ NBA ก็เปิดไฟเขียวให้ผู้ใหญ่และผองเพื่อน ไมอามี ฮีท เข้าไปเป็นสักขีพยานในการแต่ง คริส บอช พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ กับ อาเดรียนเน วิลเลียมส์ ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ ในช่วงซัมเมอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น