xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจรวบ "เพอร์กินส์" เมากร่างในไนท์คลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์กินส์ เมาป่วน
เคนดริกส์ เพอร์กินส์ เซ็นเตอร์หน้าเครียด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว หลังเมากร่างจะมีเรื่องมีราวในไนท์คลับแห่งหนึ่งที่เท็กซัส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าตรู่วันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจโบมองท์ ต้องรีบไประงับเหตุ หลังมีกลุ่มนักเที่ยวราว 50 คน เริ่มเปิดศึกตะลุมบอนกันย่อมๆ โดยหนึ่งในนั้นปรากฏว่ามี เคนดริก เพอร์กินส์ นักบาสฯ คนดังของ NBA อยู่ในสภาพมึนเมา ทั้งที่เมื่อวันศุกร์เพิ่งเล่นเกมยัดห่วงพิเศษที่โอเซน ไฮ สคูล

โดย จ่ามาร์ค ลีวี แห่งสถานีตำรวจโบมองท์ เผยกับสื่อมะกันว่า "เขา (เพอร์กินส์) ดื่มเหล้าและก็ต้องการต่อยตีกับผู้อื่นไปเสียทุกคน เกือบเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แม้เพื่อนๆ พยายามให้พ่อหนุ่มใจเย็นลง แต่เขาปฏิเสธและก็เริ่มก่อเรื่อง"

ภายหลัง เพอร์กินส์ ถูกเชิญตัวไปยังสถานีตำรวจ ก่อนเซ็นเตอร์วัย 26 ปี ใช้เงินประกันตัวออกไป โดยไม่ถูกคุมขัง ซึ่งถึงแม้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย ทว่า เพอร์กินส์ โดนเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาสร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะ

สำหรับ เพอร์กินส์ โดนเทรดจาก บอสตัน เซลติกส์ มาอยู่ที่โอกลาโฮมา เมื่อช่วงต้นปี โดยสมัยสวมยูนิฟอร์ม "เขียว-ขาว" เซ็นเตอร์ร่างตันทำผลงานโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องของเกมรับ ขณะที่มาเล่นให้ ธันเดอร์ ลงสนาม 17 เกม ทำเฉลี่ยแค่ 5.1 แต้ม 7.9 รีบาวด์
กำลังโหลดความคิดเห็น