xs
xsm
sm
md
lg

"ปิ๊ก-แทมมี่" กอดคอร่วงรอบ 2 หวดปักกิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย หมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่รอบ 2
ดนัย อุดมโชค และ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ สองนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ยุติเส้นทางลุ้นแชมป์ในรายการ ปักกิ่ง อินเตอร์เนชันแนล ชาลเลนเจอร์ ไว้เพียงรอบสองเท่านั้น หลังทั้งคู่โดนคู่แข่งเขี่ยตกรอบสอง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 สิงหาคม 2554

ศึกเทนนิสอาชีพ รายการปักกิ่ง อินเตอร์เนชันแนล ชาลเลนเจอร์ ชิงเงินรางวัลรวม 75,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.25 ล้านบาท) ที่สนามปักกิ่ง เนชั่นแนล เทนนิส เซนเตอร์ ในกรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพุธที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว รอบสอง

โดยคู่ที่น่าสนใจ ดนัย อุดมโชค มือ 1 ขวัญใจชาวไทย และมือวางอันดับ 5 ของรายการ ลงสนามรอบสองพบกับ อินยิโก เซร์บันเตส อูเอกุน นักเทนนิสชาวสเปน แต่ปรากฏว่า "เจ้าปิ๊ก" ถูกมือหวดจากแดนกระทิงดุ เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-2,6-3 ทำให้ ดนัย จอดป้ายไว้ที่รอบสองเท่านั้น ส่วนอูเอกุน รอพบผู้ชนะระหว่าง ตี้ หวู่ มือ 1 ของรายการชาวจีน หรือ ดูดิ เซลา จากรัสเซีย ที่จะลงแข่งเป็นคู่สุดท้ายของวันนี้

ส่วนคู่ต่อมา "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงเบอร์ 1 ของไทย และมือวางอันดับ 1 ของรายการ ลงสนามรอบ 2 หลังจากที่ลิ่วผ่านรอบแรกมาได้อย่างหืดจับ แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่งผลให้นักหวดหญิงไทย มือ 82 ของโลก ฝืนเล่นต่อไม่ไหว พ่ายต่อ คูรูมิ นาระ หวดสาวชาวญี่ปุ่นไป 3-6,0-3 ตกรอบตาม "เจ้าปิ๊ก" ไปอีกราย
แทมมี่ ยื้อไม่ไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น