xs
xsm
sm
md
lg

"ซาราเต" ปักหลักโรมแม้ปืน-ไก่ชิงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาราเต ขอสวมยูนิฟอร์มอินทรีฟ้าขาวต่อไป
เมาโร ซาราเต หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ขอภักดีต่อ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ แม้ทั้ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ต่างยื้อแย่งชิงตัวไปล่าสกอร์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การที่ อาร์เซนอล เตรียมปล่อย นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ให้แก่ สปอร์ติง ลิสบอน ในลีกโปรตุกีส ขณะเดียวกัน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส ก็เล็งหัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริม หลังมีแผนโละ ร็อบบี คีน, โรมัน พาฟลูเชนโก หรือ เจอร์เมน เดโฟ คนใดนคนหนึ่งออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เบปเป บอซโซ เอเยนต์ส่วนตัวของ ซาราเต มีการพบปะพูดคุยกับตัวแทนของ สเปอร์ส และ อาร์เซนอล ถึงโอกาสที่ดาวยิงวัย 24 ปี จะย้ายมาล่าตาข่ายในกรุงลอนดอน ทว่าล่าสุดดูเหมือนความหวังของแฟนๆ "ไก่เดือยทอง" และ "ปืนใหญ่" จะสลายไปแล้ว

เมื่อ ซาราเต เปิดปากต่อแฟนๆ "อินทรีฟ้าขาว" ให้ได้ใจชื้นว่า "ผมมั่นใจว่าตัวเองจะไม่ย้ายออกจาก ลาซิโอ เราจะคว้าชัยชนะในศึกโรมดาร์บีแมตช์กันให้ได้ต่อไป"

อย่างไรก็ดี อนาคตของ ซาราเต ในถิ่นโอลิมปิโก สตาดิโอน ไม่แน่นอนเสียแล้ว เมื่อแหล่งข่าววงในแย้มทำนอง ซาราเต ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอดูอาร์โด เรยา นายใหญ่ ลาซิโอ หลังจากที่ต้นสังกัดปฏิบัติการดึงทั้ง มิโรสลาฟ โคลเซ จอมเก๋าทีมชาติเยอรมนี และ ฌิบริล ซิสเซ มาเสริมงาน ตอมมาโซ ร็อคคี ขณะเดียวกันแนวรุกก็ยังมี แซร์โจ ฟล็อคคารี และดาวรุ่งอย่าง ลิบอร์ โคซัค อยู่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น