xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋ารอย"ยิ้ม ได้"ฟอสเตอร์"เฝ้าเสาแบ็กกีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบน ฟอสเตอร์ นายด่านคนใหม่ของเวสต์บรอมวิช อัลเบียน
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของเวสต์บรอมวิช อัลเบียน สโมสรในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นปลื้มสุดๆหลังได้ตัว เบน ฟอสเตอร์ นายด่านมือกาวของเบอร์มิงแฮม ซิตี มาเฝ้าเสาให้ทีมฤดูกาลหน้าแบบสัญญายืมตัว

อดีตนายด่านวัย 28 ปี เก็บข้าวของย้ายจากถิ่นเซนต์ แอนดรูวส์ ซึ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มายืนทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูให้กับเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่ง "เดอะ แบ็กกีส์" เองก็ส่ง โบส มายฮิล นายด่านของทีมไปเป็นข้อแลกเปลี่ยนเช่นกัน

ซึ่งการย้ายมาของ "บิ๊กเบน" นั้น สร้างความพอใจให้กับ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของเวสต์บรอมวิชฯ เป็นอย่างมาก โดยกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "พวกเรามีความสุขมากที่ได้ตัวเบนมาเฝ้าเสาให้ทีม เขาเป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่งในการเสริมทัพ ซึ่งพวกเรามั่นใจมากว่าเบนคือผู้รักษาประตูที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ และหวังเช่นกันว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับทีมเช่นกัน"

ฟอสเตอร์ ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาให้เบอร์มิงแฮม ซิตี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีม และมีส่วนช่วยให้เบอร์มิงแฮม คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ มาครองได้ แต่สุดท้ายทีมกลับตกชั้นลงไปเล่นในแชมเปียนชิพ จึงย้ายมาซบเวสต์บรอมฯ ในเวลาต่อมา
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมของเดอะ แบ็กกีส์
กำลังโหลดความคิดเห็น