xs
xsm
sm
md
lg

ยลดีไซน์เลิศ "เลดี้กาก้า" วงการเทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เบธานี แม็ทเท็ก-ซานด์ส สวมบท "เลดี้ กาก้า" แห่งวงการหวดลูกสักหลาด เมื่อนักเทนนิสสาวชาวอเมริกันสวมชุดแฟนซี ที่ได้รับการออกแบบโดย อเล็กซ์ โนเบิล ดีไซน์เนอร์ประจำตัว เลดี้ กาก้า นักร้องสาวคนดัง มาโชว์ในงานปาร์ตี้ของบรรดาผู้เล่นที่เตรียมลงแข่งแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" ประจำปี 2011

แม้ต้องลงแข่งขันเทนนิสรายการเอกอน อินเตอร์เนชันแนล ที่เมืองอีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ในประเภทหญิงคู่ เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับลุยศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน - 3 กรกฏาคม 2554 แต่ เบธานี แม็ทเท็ก-ซานด์ส มือวางอันดับ 30 ของรายการจากสหรัฐฯ ไม่ยอมพลาดงานปาร์ตี้นักหวดที่เข้าร่วมการแข่งขันวิมเบิลดัน เนื่องจากเธอมีชุดเด็ดมาอวดโฉม ดังภาพที่ทีมข่าว MGR Sport หามาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

โดย แม็ทเท็ก-ซานด์ส ได้พบกับ อเล็กซ์ โนเบิล ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน สองครั้ง ก่อนที่ดีไซน์เนอร์คู่กาย "เลดี้ กาก้า" ตัดสินใจออกแบบชุดแฟนซีให้หวดสาววัย 26 ปี ใช้ใส่ในงานเลี้ยง ซึ่งเธอดูพึงพอใจไม่น้อย "ฉันได้ปลดปล่อยจากการทำงานร่วมกับเขา มันเป็นชุดที่ยอดเยี่ยมอย่างที่ฉันต้องการ โนเบิล ออกแบบบางสิ่งบางอย่างให้ฉันสำหรับการเดินออกมาจากคอร์ตเทนนิส"


กำลังโหลดความคิดเห็น