xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่"ลุยเมนดรอว์วิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ ผ่านเข้าเมนดรอว์วิมเบิลดันเรียบร้อย
"แทมมี่"แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดสาวขวัญใจชาวไทย ทำสำเร็จคว้าตั๋วลุยศึกเทนนิสวิมเบิลดัน รอบเมนดรอว์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโค่นคู่แข่งชาวฝรั่งเศส 2 เซตรวด เมื่อช่วงดึกวันที่ 16 มิ.ย.

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกวันที่ 4 โดยเลื่อนการแข่งขันมาเป็นเวลา 15.00น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังมีฝนกระหน่ำลงมาในสนาม จนไม่สามารถลงแข่งขันได้ตามกำหนดเดิม

ซึ่งเกมคู่ที่น่าสนใจของแฟนเทนนิสไทย "แทมมี่"แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดสาวมือ 109 ของโลก ลงสนามรอบคัดเลือกวันสุดท้าย พบกับ สเตฟานีย์ โฟเรตซ กาซง มือวางอันดับ 14 ของรอบคัดเลือก ชาวฝรั่งเศส โดยผลปรากฏว่า แทมมารีนจัดการหวดเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-3,6-3 คว้าสิทธิ์เป็น 1 ใน 12 ผู้เล่นที่ได้เข้าไปเล่นรอบเมนดรอว์เป็นที่เรียบร้อย

ส่วนเกมการแข่งขันประเภทคู่ของแทมมี่ รวมถึง"น้องนก"นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาวดาวรุ่งที่ยังมีลุ้นเข้าเมนดรอว์ประเภทคู่อยู่ ต้องเลื่อนไปแข่งในวันต่อไป หลังสนามที่ใช้แข่งขันไม่สามารถใช้การได้เนื่องจากฝนตกหนัก

ทั้งนี้ ผลการจับสลากประกบคู่การแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน ในรอบเมนดรอว์ทั้งประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว จะประกาศผลในวันที่ 17 มิ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น