xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" ปลื้มคว้าไวลด์การ์ดลุยหวดเอกอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังผิดหวังในเฟรนช์ฯ
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสุดสวยชาวเซอร์เบีย สุดปลื้มหลังฝ่ายจัดการแข่งขันของศึกเอกอน คลาสสิค มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้กับเธอ เพื่อเตรียมลงประเดิมศึกคอร์ตหญ้าในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้

อดีตมือหนึ่งโลกสุดสวยชาวเซิร์บ ที่เผชิญกับมรสุมอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาตั้งแต่ต้นปี ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้ในปีนี้ โดยล่าสุดทำผลงานตกรอบแรกในแกรนด์สแลมเฟรนช์ โอเพน 2011 ที่กรุงปารีส ทั้งที่เคยเป็นแชมป์หญิงเดี่ยวเมื่อปี 2008 แต่อย่างไรก็ตาม อิวาโนวิช ก็มีคิวกลับมาประเดิมฤดูกาลคอร์ตหญ้า ด้วยการลงแข่งขันเทนนิสรายการ เอกอน คลาสสิค ประจำปี 2011 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6-12 มิถุนายนนี้ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ หลังฝ่ายจัดการแข่งขันอย่าง LTA มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้กับเธอได้ลงแข่งขันในรอบเมนดรอว์

โดย อิวาโนวิช กล่าวขอบคุณต่อฝ่ายจัดการแข่งขันว่า "ฉันรู้สึกเหมือนติดหนี้บุญคุณของฝ่ายจัดฯอย่างมากที่มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ด และให้โอกาสฉันได้ลงสนามในรายการนี้ ฉันเคยลงเล่นที่เบอร์มิงแฮมมาก่อนสมัยเด็ก และจำได้ดีว่าบรรยากาศของที่นี่ยอดเยี่ยมแค่ไหน ตอนนี้ฉันกำลังมองถึงการกลับไปเล่นที่เบอร์มิงแฮม และเพลิดเพลินกับการแข่งขันอีกครั้ง"

ด้าน แพททริก ฮิวจ์สแมน ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันของรายการ เอกอน คลาสสิค กล่าวบ้าง "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ที่เรามอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้กับอนา เธอคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งสำหรับแฟนๆที่นี่ เราจะบรรจุเธอลงแข่งขันร่วมกับคนอื่นๆในรอบเมนดรอว์ และจะมอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้กับผู้เล่นชาวอังกฤษต่อไปในสัปดาห์หน้า"

สำหรับศึกเทนนิสรายการเอกอน คลาสสิค ซึ่งเป็นการชิงชัยของนักเทนนิสหญิงบนคอร์ตหญ้า ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) โดยนอกเหนือจากอนา อิวาโนวิช แล้ว ยังมีนักเทนนิสหญิงชื่อดัง อาทิ มาเรีย ชาราโปวา (รัสเซีย),มาริยง บาร์โตลี (ฝรั่งเศส),อราวาเน เรไซ (ฝรั่งเศส),เพ็ง ฉ่วย (จีน) และ ดานีลา ฮันตูโชวา(สโลวาเกีย) ร่วมลงแข่งรายการนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-12 มิถุนายนนี้ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ
นางฟ้ามาเรีย ลงชิงชัยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น