xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ยันถกเรือขอเซ้ง "บัวเต็ง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวเต็ง
"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ลีกเมืองเบียร์ ยืนยันกำลังมีการเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในการดึงตัว เฌโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมนี กลับมาค้าแข้งบนเวทีบุนเดสลีกาอีกครั้ง

โดย จุปป์ ไฮย์นเกส เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น เปิดเผยกับ "บิลด์" สื่อท้องถิ่นว่า "การเจรจากำลังดำเนินต่อไป"

บัวเต็ง กองหลังดีกรีอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 12.5 ล้านยูโร (ประมาณ 560 ล้านบาท) จาก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ขณะที่ บาเยิร์น ต้องการตัวดาวเตะวัย 22 ปีมาเสริมทัพ หลังจากฤดูกาล 2010-11 ที่ผ่านมาเจอกับความล้มเหลวชวดแชมป์ทุกรายการ แต่ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า "เสือใต้" ยินดีจ่ายเงินค่าตัวของ บัวเต็ง ให้ แมนฯ ซิตี ไม่เกิน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท)
"บัวเต็ง" จัดให้ "มูนวอล์ค" ฉลองแชมป์
"บัวเต็ง" จัดให้ "มูนวอล์ค" ฉลองแชมป์
เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานา หลังเคยลั่นวาจาจะเต้นท่า มูนวอล์ค หาก เอซี มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ในที่สุดนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ทีมเปิดรังถล่ม กายารี 4-1 และหลังเกมมีพิธีรับถ้วยฉลองแชมป์สคูเด็ตโตสมัยที่ 18 ของสโมสรอย่างเป็นทางการงานนี้ บัวเต็ง จึงขอเวลาช่วงพิเศษสวมเสื้อผ้าและสวมวิญญาณลีลาการเต้นมูนวอล์คแบบฉบับของ ไมเคิล แจ็คสัน ให้เหล่าสาวกปีศาจแดง-ดำ ได้ยลเป็นขวัญตาเรียกเสียงเฮสนั่นลั่นสนามสะใจทั้งเพื่อนนักบอลและเหล่าแฟนบอลที่เฝ้ารอดูชมกันรอบสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น