xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" จัดเต็มผีบู๊กุหลาบปิดบัญชีแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดเตะกับ แบล็กเบิร์น
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยนอกจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านจอมเก๋าที่ได้พักแล้วจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดบุกเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในคืนวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้เพื่อรับประกันการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอีกเพียงคะแนนเดียวที่สนามอีวูด ปาร์ก ก็จะซิวโทรฟีลีกเมืองผู้ดีเป็นสมัยที่ 19 ของสโมสร หลังจากสัปดาห์ก่อนเอาชนะ เชลซี มาได้ อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเพื่อเก็บสามคะแนนเต็มจาก แบล็กเบิร์น

"สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นเกมนี้ด้วยวิถีทางที่ถูกต้อง มันเป็นเกมสำคัญและเราจะเล่นด้วยทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา" กุนซือชาวสกอตกล่าว พร้อมกล่าวต่อว่าอาจพัก ฟาน เดอร์ ซาร์ เนื่องจากลงสนามมาอย่างต่อเนื่อง "จากโปรแกรมการแข่งขัน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นความจริงที่ว่า เอ็ดวิน ลงเล่นทุกเกม มันสำคัญที่จะให้โอกาสเขาได้พัก"

เฟอร์กูสัน กล่าวอีกว่าการเจอกับ แบล็กเบิร์น ไม่ง่ายเพราะคู่แข่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น "การเยือนแบล็กเบิร์นเป็นเกมที่ยากเสมอ พวกเขายังต้องดิ้นรนการตกชั้นอีกด้วย ผมคิดว่าพวกเขาต้องการอีกหนึ่งคะแนน พวกเขาจะพยายามเต็มที่เพื่อเอาหนึ่งคะแนนหรือแม้แต่เอาชนะเรา ดังนั้นเราต้องพยายามแบบเดียวกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น