xs
xsm
sm
md
lg

ฮันโนเวอร์บุกสยบจิ้งจอก 3-1 ขึ้นที่ 3 บุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมฮาเหม็ด อับเดลลาอู เบิกร่องให้ ฮันโนเวอร์ ก่อนบุกสยบ ไฟรบวร์ก 3-1
ฮันโนเวอร์ อาศัยการฉวยโอกาสจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด บุกไปสยบ ไฟรบวร์ก ถึงถิ่น 3-1 พร้อมทั้งแซง บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 บนตารางคะแนนบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นการชั่วคราว

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ไฟรบวร์ก ทีมอันดับ 8 เปิดสนามบาเดโนวา สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ ฮันโนเวอร์ ทีมอันดับ 4 เกมนี้เจ้าถิ่นนำทัพโดย ปาปิส เดมบา ซิสเซ ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ที่รั้งรองดาวซัลโวด้วยผลงาน 20 ประตู ส่วนทีมเยือนมี โมฮาเหม็ด อับเดลลาอู กับ ยาน ชเลาดราฟฟ์ เป็นคู่หัวหอกตัวความหวัง

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 24 ฮันโนเวอร์ เป็นฝ่ายขึ้นนำได้ก่อน 1-0 จากจังหวะที่ คอนสแตนติน เราช์ แทงทะลุช่องให้ อับเดลลาอู หลุดเข้าเขตโทษก่อนแปด้วยซ้ายผ่านการป้องกันของ โอลิเวอร์ เบามันน์ เสียบเสาแรก จากนั้นนาทีที่ 31 ทีมเยือนโดย อัลติน ลาลา แย่งบอลได้ตรงกลางสนามในแดนตัวเองก่อนจ่ายให้ ชเลาดราฟฟ์ หลุดจากการเช็กล้ำหน้าเข้าไปแตะหลบ เบามันน์ ที่ถลำออกมาปิดมุมแล้วแปเข้าสู่ก้นตาข่ายโล่งๆ เป็น 2-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง ฮันโนเวอร์ ยังคงฉวยโอกาสได้ดีก่อนจะทิ้งห่างไปไกลเป็น 3-0 ในนาทีที่ 58 เมื่อ มานูเอล ชมีเดอบัค แตะหลบ ไฮโค บุทเชอร์ ขึ้นมาทางขวาแล้วหยอดไปที่เสาสองให้ เราช์ พุ่งตอร์ปิโดบกโหม่งเต็มศีรษะผ่านมือ เบามันน์ เข้าไปอย่างสวยงาม

“จิ้งจอกแห่งป่าดำ” มาตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 80 จาก ยาน โรเซนธาล ตัวสำรองที่ลงมาแทน ดาเนียล คาลิกูรี ในครึ่งหลัง ซึ่งตวัดยิงจากลูกเปิดของ ไฮโค บุทเชอร์ แบบไม่ต้องจับบริเวณจุดโทษส่งบอลหนีมือ รอน โรเบิร์ต-ซีเลอร์ เสียบมุมเสาไกล แต่ก็ไล่ไม่ทันก่อนจบเกมโดยที่ ฮันโนเวอร์ บุกมาเอาชนะ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 57 คะแนน แซง บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ชั่วคราว ส่วน ไฟรบวร์ก รั้งอันดับ 8 ตามเดิมมี 41 คะแนน
ปาปิส เดมบา ซิสเซ (ขวา) ดาวยิงจิ้งจอกแห่งป่าดำแผลงฤทธิ์ไม่ออก
เมียร์โค สโลมกา กุนซือฮันโนเวอร์พาทีมติดลมบนขึ้นสู่ที่ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น