xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย-อาร์ม" เลือกลุยสวิงอินโดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรหมาย ประหยัด มากแสง และ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์
หลังจากปรากฎชื่อของ โปรหมาย ประหยัด มากแสง และ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ในเอนทรี่ ลิสต์รายการวอลโว่ ไชน่า โอเพ่น อันเป็นทัวร์นาเมนท์ที่โคแซงชั่นระหว่าง วันเอเชีย และ ยูโรเปี้ยนทัวร์ เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดชื่อของนักกอล์ฟไทยทั้งสองรายได้ปรากฎอยู่ในลีดเดอร์ บอร์ด การแข่งขันเอเชียนทัวร์รายการ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ทำให้เกิดการสอบถามความแน่ชัดของสองนักกอล์ฟชาวไทยถึงการเลือกลงสนามการแข่งขัน ซึ่งท้ายที่สุดได้รับคำอธิบายจาก ผู้จัดการส่วนตัวของทั้ง ประหยัด และ กิรเดช ว่า สองโปรไทยได้รับแจ้งจากรายการวอลโว่ ไชน่า โอเพ่นว่าไม่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าร่วมทำการแข่งขัน จึงเดินทางเข้าร่วมในศึกอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส แทน

ทั้งนี้ในช่วงต้นสัปดาห์ก่อนที่การแข่งขัน วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น และ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส จะเริ่มต้นขึ้นนั้น ทัวร์นาเมนท์แรกซึ่งเป็นรายการโคแซงชั่นระหว่าง วัน เอเชีย และ ยูโรเปี้ยนทัวร์นั้น มีรายละเอียดแจ้งอยู่ในเว็บไซต์ยูโรเปี้ยนทัวร์(www.europeantour.com) ซึ่งระบุรายชื่อของนักกอล์ฟที่มีสิทธิ์เข้าร่วมทำการแข่งขัน โดยปรากฎว่ามีรายชื่อของสองนักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยอันได้แก่ ประหยัด มากแสง และ กิรเดช อภิบาลรัตน์ มีโควตาขึ้นว่าเป็นนักกอล์ฟที่อยู่อันดับ 118-150 จากแรงกิ้งของเรซ ทู ดูไบ ประจำฤดูกาล 2010

แต่เมื่อการแข่งขันวอลโว่ ไชน่า โอเพ่น เริ่มขึ้นปรากฎว่าสองนักกอล์ฟชาวไทยไม่ได้เข้าร่วมดวลสวิง และ เลือกที่จะลงสนามในรายการเอเชียนทัวร์ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส แทนทำให้เกิดคำถามตามมาว่า "ทำไมสองนักกอล์ฟชาวไทยถึงไม่ลงทำการแข่งขันในรายการระดับยูโรเปี้ยนทัวร์" โดยผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามไปยัง คุณ พิมพร โรจน์สัตตรัตน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ "โปรหมาย" และ "โปรอาร์ม" ได้อธิบายให้ฟังว่า "ทั้งสองนักกอล์ฟได้รับแจ้งมาว่าไม่ได้สิทธิ์ให้เข้าร่วมลงแข่งขันรายการ 'วอลโว ไชนา โอเพน' จึงทำให้ทั้งคู่เลือกที่จะลงสนามรายการอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ซึ่งทำการแข่งขันในช่วงเวลาเดียวกันแทน และหวังจะทำผลงานให้ดีที่สุด"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ณ สนาม รอเยล จาการ์ตา กอล์ฟ คลับ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันนี้ (21 เม.ษ. 54) ถึงวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.
รายชื่อเอนทรี่ ลิสต์ ของ ประหยัด และ กิรเดช
กำลังโหลดความคิดเห็น