xs
xsm
sm
md
lg

กอล์ฟประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ดวลสนามปัญญาอินทรา 24 เม.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คณะกรรมการจัดการแข่งขันกอล์ฟประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬา โดยนายพรชัย กิตติปัญญางาม ประธานชมรมกอล์ฟธรรมศาสตร์ และนายจิระศักดิ์ ทัศณรงค์ ประธานแผนกกอล์ฟจุฬาฯ มีมติร่วมกันให้การแข่งขันกอล์ฟประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 17 ชิงถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ ณ สนามกอล์ฟปัญญาอินทรา

การแข่งขันกอล์ฟประเพณี ธรรมศาสตร์ - จุฬา ครั้งที่ 17 จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างประเพณีอันดีงาม เพื่อความสมานสามัคคีในระหว่างศิษย์เก่าของทั้งสองสถาบัน และร่วมกันทำการกุศลหารายได้ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ซึ่งสามารถหารายได้ทูลเกล้าฯ ถวายได้ครั้งละ 500,000 บาท

สำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 เมษายนนี้จะทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 11:00-18:00 น. ด้วยรูปแบบประเภทคู่ Match play - Scramble 18 หลุม สถาบันละ 50 คู่ กลุ่มละ 4 คน (สถาบันละ 2 คน) แข่งขันคู่ละ 2 แมทช์ แมทช์ละ 9 หลุม ในแต่ละแมทช์คู่ที่ชนะจะได้ 1 แต้ม เสมอได้ครึ่งแต้ม แบ่งออกเป็น 4 ไฟลท์ ได้แก่ ไฟลท์เอ. (แต้มต่อ 0-9) ไฟลท์บี. (แต้มต่อ 10-15) ไฟลท์ซี. (แต้มต่อ 16-20) ไฟลท์ดี. (แต้มต่อ 21-24) สถาบันที่ชนะจะได้ครองถ้วยพระราชทานเป็นเวลา 1 ปี หากคะแนนรวมเสมอกันได้ครองถ้วยพระราชทานรวมกัน

ทั้งนี้ถ้านักกอล์ฟฝ่ายใดไปสายไม่พร้อมเล่นเกิน 5 นาทีทั้งสองคน จะถูกปรับแพ้ทั้ง 2 แมทช์ หากนักกอล์ฟฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพร้อมเล่นเพียง 1 คน ให้ปล่อยตัวแข่งขันตามปกติ เมื่อนักกอล์ฟที่มาสายมาถึงจะได้รับอนุญาตให้เล่นในหลุมถัดไป นักกอล์ฟศิษย์เก่าที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถติดต่อชมรมกอล์ฟของสถาบันของตนเองได้โดยตรง
กำลังโหลดความคิดเห็น