xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามอุ่นลำพูน-ร่วมงานฌาปนกิจศพแม่โค้ชเฮง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ไม่ขอรับรายได้จากเกมอุ่นลำพูน เพื่อนำไปช่วยทีมจังหวัดบ้านเกิดแทน
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยกทัพใหญ่ บุกเมือง “หริกุญชัย” จ.ลำพูน ร่วมงานฌาปณกิจศพมารดา "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล พร้อมนัดจ่าฝูงดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ฟาดแข้งหาเงินรายได้ช่วยครอบครัวเลาหกุล ในวันที่ 19 เม.ย. นี้

อย่างไรก็ตาม "โค้ชเฮง" ได้ตอบปฏิเสธไปแล้ว พร้อมเตรียมยกรายได้ทั้งหมดให้สโมสรลำพูนฯ ไว้สู้ศึกดิวิชั่น 2 ขณะที่ อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปเปิดเผยว่า “หลังจบการแข่งขันกับทีมศรีสะเกษ-เมืองไทย ในคืนวันที่ 17 เม.ย. นักเตะชลบุรี จะออกเดินทางโดยรถประจำสโมสร มุ่งหน้าสู่ จ.ลำพูน เพื่อร่วมงานสวดและฌาปณกิจศพ มารดาโค้ชเฮง"

"โดยการเดินทางครั้งนี้สโมสรจะถือโอกาสยกทีมฝึกซ้อม ที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำพูนไปในตัว และ ที่สำคัญสโมสรจะลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับ ลำพูน วอริเออร์ จ่าฝูงฟุตบอลดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำพูน ในวันที่ 19 เม.ย. เวลา 18.00 น. ซึ่งผมได้คุยกับทาง สโมสรลำพูนฯ และตกลงกันว่า ทีมชลบุรี จะจ่ายค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าอาหาร และ ค่าใช้จ่ายต่างๆทั้งหมดเอง"

"ส่วนเงินรายได้ทั้งหมด เราตกลงกันว่ามอบจะให้กับ ครอบครัวเลาหกุล แต่ทาง โค้ชเฮง ไม่รับ และจะขอมอบให้ ทีมลำพูน ซึ่งเป็น จังหวัดบ้านเกิดของเขา นำไปใช้ในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 เพื่อจุดหมายก้าวขึ้นไปเล่นในลีกดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น