xs
xsm
sm
md
lg

จับแม่เลอบรอนฐานทำร้ายคนใช้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ต้องไปจัดการเรื่องคดีของคุณแม่หลังจากนี้
กลอเรีย เจมส์ มารดาของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังแห่งทีม ไมอามี ฮีท ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ถูกตำรวจควบคุมตัว หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย โซเรล ร็อคเฟลเลอร์ คนรับใช้ที่นำรถมาส่งให้เธอช้าเกินไป

สำนักข่าวเอพี (AP) รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไมอามี บีช ระบุว่า กลอเรีย เจมส์ อยู่ในสภาพมึนเมา ลมหายใจเต็มไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์ รวมถึงมีนัยน์ตาที่แดงก่ำ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงโรงแรมที่พักของเธอเพื่อควบคุมตัวในเวลาประมาณ 4.47 น. ก่อนที่คุณแม่ของ เลอบรอน จะได้รับการปล่อยตัว โดยได้มีการนัดไปสอบสวนเพิ่มเติมในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ตำรวจไมอามี บีช ยังชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่ามีพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์มากมายที่สนับสนุนให้ โซเรล ร็อคเฟลเลอร์ เข้าแจ้งความเอาผิด กลอเรีย เจมส์ ข้อหาทำร้ายร่างกาย

ด้าน “คิง เจมส์” เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของศึกเอ็นบีเอ 2 สมัย ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นการซ้อมกับ ฮีท ในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นว่า “นี่เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งคุณจะต้องไม่ปล่อยให้มันมารบกวนสมาธิ ส่วนตัวผมยังมีหน้าที่ที่ต้องทำ”
กำลังโหลดความคิดเห็น