xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" ฟิตปั๋งแต่รับถก "โชเซ" สืบทายาทผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ สืบทายาท เฟอร์กี ในถิ่นผี ?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอ่ยปากยังกระฉับกระเฉงพร้อมทำงานกุนซือต่อไป ทว่ายอมรับเคยมีการถก โชเซ มูรินโญ ถึงโอกาสที่กุนซือชาวโปรตุกีสจะกลับมาทำงานในอังกฤษ เพื่อสืบทายาทคุมบังเหียน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้วยอายุอานามที่ปาเข้าไปถึง 69 ปี ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะตัดสินใจลงจากเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในไม่ช้า โดยมองกันว่า โชเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ โจเซป กวาร์ดิโอลา คนหนุ่มไฟแรงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน เหมาะเข้ามาสานงานต่อในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซึ่งล่าสุด เฟอร์กี เอ่ยปากถึงเรื่องนี้กับสื่อเมืองผู้ดี "โชเซ (มูรินโญ) เป็นเพื่อนที่ดีของผม เราคุยกันหลายต่อหลายครั้งถึงอนาคตของเขา ซึ่งผมก็เข้าใจว่า โชเซ ปรารถนากลับมาทำงานในอังกฤษ เพราะเขาจะเป็นโค้ชได้อย่างอิสระมากกว่าคุมทีมในสเปน แต่มันก็ยากที่ผมจะพูดอะไรมากกว่านั้น ในเมื่อผมยังอยู่ในจุดที่สามารถทำงานได้"

"โดยสุขภาพจะเป็นตัวตัดสินว่าผมจะทำอะไรต่อไป ผมจะคุมทีมจนกว่าตัวเองรู้สึกว่าหมดพลัง พ่อของผมทำงานที่อู่ต่อเรือและก็เลิกไปตอนอายุ 65 ปี หนึ่งปีให้เขาท่านก็เสียชีวิตลง ตอนนี้ผมทำงานมาแล้ว 45 ปี มันอาจถึงเวลาที่ต้องพัก แต่มันเป็นเรื่องที่แย่หากจะพูดเช่นนั้น ก็ในเมื่อผมยังมีความกระตือรือร้นและอยู่ในช่วงที่ดี" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น