xs
xsm
sm
md
lg

จับหญิงวัย 40 หลังพบวัตถุระเบิดใกล้สนามอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริเวณรอบโอลิมปิก พาร์ค ได้รับการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
ตำรวจเมืองผู้ดีรวบตัวหญิงวัย 40 ปีรายหนึ่งในข้อหามีวัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นระเบิดอยู่กับตัว หลังตรวจพบในรถส่วนตัวของเธอในละแวกใกล้เคียงกับสังเวียน โอลิมปิก พาร์ค ในกรุงลอนดอน อังกฤษ ที่จะใช้จัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012

สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา หญิงผู้ต้องสงสัยดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้หยุดรถในลานจอดรถที่อยู่ใกล้กับ โอลิมปิก คอมเพล็กซ์ ในแถบตะวันออกของลอนดอน ซึ่งประกอบด้วยสนามหลัก (เมน สเตเดียม), เวโลโดรม, ศูนย์กีฬาทางน้ำ, หมู่บ้านนักกีฬา และสนามกีฬาประเภทอื่นๆ

ไม่เพียงเท่านั้น รถคันอื่นๆ ก็ถูกสั่งให้หยุดการสัญจรบนมอเตอร์เวย์ใน ลอนดอน และ เคนท์ ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เพื่อตรวจค้นสิ่งของต่างๆ ภายในรถ แต่ไม่พบวัตถุต้องสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น ยกเว้นหญิงสูงวัยรายดังกล่าวเท่านั้น

ทั้งนี้ สหราชอาณาจักรได้วางแผนให้มีการจัดการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความอุ่นใจตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่จะเป็นเจ้าภาพ โดยก่อนหน้านี้ สหราชอาณาจักร ก็ได้รับข้อความข่มขู่จากกองกำลังทหารอิสลามเพิ่มมากขึ้น หลังจากเข้าไปมีบทบาทในสงครามกลางเมืองที่ อิรัก และ อัฟกานิสถาน
กำลังโหลดความคิดเห็น