xs
xsm
sm
md
lg

ผีวางโปรแกรมทัวร์มะกันอีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโชว์เพลงแข้งที่เมืองมะกันอีกรอบ
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงจะเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องกับทีมรวมดาราเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) เป็นปีที่สองติดต่อกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปีที่แล้วถล่มเอาชนะทีมรวมดาราเอ็มแอลเอส 5-2 ในเมืองฮุสตัน วางแผนจะฟาดเกือกกันอีกครั้งในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่สนามเรดบูลส์ อารีนา ในรัฐนิวเจอร์ซีย์

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีที่ได้รับเชิญให้เตะกับทีมรวมดาราเป็นปีที่สองติดต่อกัน แน่นอนว่า เราต้องการโชว์ฟอร์มการเล่นและทำสกอร์แบบเดียวกับที่เอาชนะพวกเขาอีกครั้ง มันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ ดอน การ์เบอร์ ประธานบริหารของลีกลูกหนังเมืองลุงแซม กล่าวว่า “เรายินดีที่จะได้ต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ และผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราตั้งตารอต่อสู้กับสโมสรฟุตบอลชั้นนำอีกทีมของโลก”

นอกจากฟาดแข้งกับทีมรวมดาราเอ็มแอลเอสแล้ว การทัวร์อเมริกาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจะลงเตะหนึ่งนัดในเมืองชิคาโก ซึ่งยังไม่มีการระบุคู่แข่ง และดวลเกือกกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมของลาลีกา สเปน อีกหนึ่งนัดในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.
กำลังโหลดความคิดเห็น