xs
xsm
sm
md
lg

"จีไย" นำ 4 สโตรกสวิงเกียฯ "พรอนงค์" รั้ง 19 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีไย เป็นผู้นำห่าง 4 สโตรกเมื่อจบสองวันแรก
ชิน จีไย สวิงมือ 2 ของโลกจากแดนกิมจิ มีสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบวันที่สอง ศึกดวลวงสวิง "เกีย คลาสสิก" กลายเป็นผู้นำห่าง 4 สโตรก ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ มีสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 19 ร่วม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์รายการเกีย คลาสสิก ที่สนามอินดัสทรี ฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,714 หลา พาร์ 73 ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เกิดฝนตกหนักทำใหัการแข่งขันรอบสองดีเลย์ร่วม 3 ชั่วโมงจนนักกอล์ฟหลายคนยังเล่นไม่จบต้องไปดวลต่อในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม

สำหรับผลการแข่งขันเมื่อจบวันที่สอง ปรากฎว่า ชิน จีไย สวิงมือ 2 ของโลกชาวเกาหลีใต้ รั้งตำแหน่งผู้นำ หลังระเบิดฟอร์มเก็บ 9 เบอร์ดีแบบไม่เสียโบกีเลยตลอด 18 หลุมของรอบที่สอง สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง ซานดรา กัล โปรชาวเยอรมนีถึง 4 สโตรก โดย กัล เล่นจบ 9 หลุมของรอบที่สองเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ผู้นำรอบแรก อามันดา บลูเมนเฮิร์ส โปรชาวสหรัฐฯ เล่นจบ 9 หลุมของรอบสอง ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 6 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 3 ร่วมกับ เชลลา ชอย จากเกาหลีใต้ ด้าน ยู ซุน ยัง และ คิม อิน คยุง สองโปรเลือดกิมจิ รวมถึง แอนนา นอร์ดควิสท์ จากสวีเดน มีสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 ร่วมกัน

ทางฝั่ง มิเชล วี โปรขวัญใจหนุ่มๆ ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ในรอบสอง สกอร์รวมเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ ตกมารั้งอันดับ 8 ร่วมกับ มีแกน ฟรานเซลลา เพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกัน และ มิกะ มิยาซาโตะ สวิงชาวญี่ปุ่น ส่วน เจิ้ง หยานี โปรมือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน เล่นจบ 13 หลุมของรอบสองมีสกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 11 ร่วมเช่นกับ ไอ มิยาซาโตะ สวิงมือ 6 ของโลกชาวญี่ปุ่น รวมถึงนักกอล์ฟอีก 6 คน

สำหรับ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ หนึ่งเดียวของไทย หลังจากรอบแรกทำอีเวนพาร์ แต่วันนี้โปรวัย 21 ปีผลงานดีเก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์จากการทำ 3 เบอร์ดีและ 2 โบกี สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับที่ 19 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 10 คนรวมถึง ชอย นา ยอน มือ 4 ของโลกชาวเกาหลีใต้ และ ซูซานน์ เพตเตอร์สัน มือ 5 ของโลกจากนอร์เวย์
พรอนงค์ รั้งอยู่ที่ 19 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น