xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ผวา "จี" ขึ้นเขียงปิดเทอมก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
ลิเวอร์พูล ผวา สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมต้องขึ้นเขียงผ่าตัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา อาจทำให้วืดลงสนามช่วยทีมช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์"

เจอร์ราร์ด จะไม่ได้เหินฟ้าไปเยือน บรากา ถึง โปรตุเกส เพื่อช่วย ลิเวอร์พูล ทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แม้จะเพิ่งลงเล่นนัดแรกรอบ 3 สัปดาห์เกมเปิดรังอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ศึก "วันแดงเดือด" ภายใต้เวที พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมาก็ตาม

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด อาจจะวืดช่วย อังกฤษ ทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก บุกรัง เวลส์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คิดและหากต้องขึ้นเขียงผ่าตัดก็จะปิดเทอมก่อนเพื่อนในฤดูกาลนี้

สำหรับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ เจอร์ราร์ด กำเริบขึ้นมาขณะฝึกซ้อม เวลานี้ทีมแพทย์ประจำถิ่น แอนฟิลด์ กำลังปรึกษาหารือว่าจะเยียวยากัปตันทีมไดนาโม ด้วยวิธิใดหรือตัดสินใจผ่าตัดให้รู้แล้วรู้รอดไป เพราะเคยเจ็บลักษณะเดียวกันมาแล้วเมื่อปี 2008 และ 2009

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 6 พอมีลุ้นแต่ไม่มากนักคว้าอันดับ 4 เพื่อ โควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตาม เชลซี 9 แต้มแถมแข่งมากกว่าอีกหนึ่งนัด ส่วนอีกหนึ่งความหวังก็คือในถ้วย ยูโรปา ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น