xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์ต่อเวลา 3 หนเชือดไดโนเสาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดสตาร์เก็บ "ดับเบิล-ดับเบิล" นำ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ต่อเวลา 3 หนถึงจะสยบ "ไดโนเสาร์" โตรอนโต แร็พเตอร์ส ลงได้ 137-136 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่จัดโปรแกรมไปแข่งฤดูกาลปกติกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
บาร์ญานี พยายามกัน วิลเลียมส์
ที่ลอนดอน : แฟนๆ ในสนามโอทู อารีนา ได้ตื่นตาตื่นใจกับฝีมือของเหล่านักยัดห่วง NBA อีกครั้ง หลังจาก เดวิด สเติร์น ประธานลีกมีนโยบายส่งทีมมาแข่งเกมเรคกูลา ซีซัน กันที่ประเทศอังกฤษอีกหนึ่งปี คราวนี้ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ กับ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ไม่ทำให้ผิดหวังให้คอบาสเกตบอลได้ดูการต่อเวลาถึง 3 ครั้งกันเลยทีเดียว

โดยเกมนี้ เน็ตส์ อาศัย เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดความหวังที่ไปเทรดมาจาก ยูทาห์ แจซซ์ กดไป 21 แต้ม 18 แอสซิสต์ บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์อนาคตไกลเสริม 34 แต้ม 14 รีบาวด์ คริส ฮัมฟรีย์ เพิ่มเติม 20 แต้ม 17 รีบาวด์ ซาชา วูยาซิช แฟนหนุ่มของ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ทำมา 25 แต้ม แต่ฮีโร่ของทีมเห็นจะหนีไม่พ้น ทราวิส เอาท์ลอว์ ที่ลุกจากม้านั่งสำรองจัดการไป 14 แต้ม 8 คะแนนในนั้นเกิดขึ้นช่วงต่อเวลาท้ายเกม ช่วยให้ต้นสังกัดกวาดชัยเหนือ แร็พเตอร์ส หลังจากเมื่อวันก่อนบดชนะกันมาแล้ว 116-103 คะแนน

หลังเกม เอเวอรี จอห์นสัน หัวหน้าโค้ชร่างเล็กผู้พา เน็ตส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 19 แพ้ 43 เกม ออกมาให้สัมภาษณ์ "ถือเป็นการเปิดหมวก NBA มายังยุโรป ผมคิดว่ามันเป็นความสำเร็จมากทีเดียว นี่เป็นหนึ่งในชัยชนะที่สุดยอดซึ่งผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งกับมัน"

ด้าน แร็พเตอร์ส อาศัย อันเดรีย บาร์ญานี เซ็นเตอร์ชาวอิตาเลียนทำไปสูงสุด 35 แต้ม 12 รีบาวด์ เดอมาร์ เดอโรซาน ช่วยอีก 30 แต้ม 5 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ โฆเซ กัลเดรอน การ์ดชาวสเปนทำไปเพียง 9 แต้ม 9 แอสซิสต์ ซึ่งไม่ดีพอ ทีมจึงสถิติตกเหลือ 17-46 เกม

ภายหลังการแข่งขัน บาร์ญานี ที่จัมพ์ชู้ตพลาดช่วง 2 วินาทีท้ายของการต่อเวลาหนแรก ทำให้ต้นสังกัดชวดชัย กล่าวว่า "เรามีโอกาสมากกว่าหนึ่งครั้งที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ โชคไม่ดีที่เราตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้"
กำลังโหลดความคิดเห็น