xs
xsm
sm
md
lg

ชุดเหล็ก RAZR X ประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล็ก RAZR X
เหล็ก RAZR X - เทคโนโลยี RAZR X ได้ปฏิวัติการออกแบบของวงการกอล์ฟด้วยชุดเหล็กที่ยังคงตีง่ายและได้ระยะเหมือนกับเหล็กท้องหนาใบใหญ่ แต่ยังคงให้ความรู้สึกกัดหญ้าที่หนักแน่น ควบคุมทิศทางได้แม่นยำเช่นเดียวกับเหล็กท้องแคบใบเล็ก โดยย้ายจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำและลึกขึ้น ช่วยให้ตีลูกได้จากทุกจุดของสนามด้วยการตีง่ายแบบเหล็กท้องหนา แต่คงความรู้สึกหนักแน่นแบบเหล็กใบคม มีทั้งก้านกราไฟท์ และก้านเหล็กที่เข้าชุดกับหัวไม้ไฮบริด Razr X

“RAZR” TECHNOLOGY
- ย้ายจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำและลึกขึ้น
- ช่วยให้ตีลูกได้จากทุกจุดของสนามด้วยการตีง่ายแบบเหล็กท้องหนา แต่คงความรู้สึกหนักแน่นแบบเหล็กใบคม

VFT POWER SYSTEM
- ตัดเติมส่วนของใบเหล็กเพื่อกำหนดจุด C.G. ที่แม่นยำในเหล็กแต่ละเบอร์ เพื่อความเร็วลูกสูงสุด

CUSTOMIZED SET OPTIONS
- นักกอล์ฟที่มีปัญหาตีเหล็กยาว สามารถเลือกใช้ “RAZR” X ไฮบริด ที่ถูกออกแบบองศามาให้เหมาะกับเหล็กบางแต่ละอัน เพื่อความมั่นใจในการตี
เหล็ก RAZR X Tour
ชุดเหล็ก “RAZR” X TOUR ใหม่ถูกออกแบบมาสำหรับนักกอล์ฟระดับแต้มต่อกลางถึงต่ำที่มองหาชุดเหล็กที่เพียบพร้อมด้วยประสิทธิภาพครบทุกประการ ชุดเหล็กทั่วไปมีเพียงคุณสมบัติใดคุณสมบัติหนึ่งเท่านั้น แต่ด้วยเทคโนโลยี “RAZR” ใหม่ของ CALLAWAY ทำให้ชุดเหล็ก “RAZR” X TOUR มีความสมดุลย์ของทุกอย่างตั้งแต่ ตีง่าย ได้ระยะ แม่นยำและความงดงามของเหล็กแบบทัวร์
เหล็ก RAZR X Tour - ลดออฟเซ็ทและขนาดของใบเหล็กลง ด้วยส่วนบนของใบเหล็กที่บางขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่นักกอล์ฟมือดีมองหา พร้อมยังให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลตามแบบฉบับของเหล็กแคลลาเวย์ มีเทคโนโลยี VFT เช่นเดียวกับเหล็ก RAZR X และ RAZR X Tour ตัดเติมส่วนของใบเหล็กเพื่อกำหนดจุด C.G. ที่แม่นยำในเหล็กแต่ละเบอร์เพื่อความเร็วลูกสูงสุด เป็นก้านเหล็กที่เข้าชุดกับหัวไม้ไฮบริด Razr X Tour
เหล็ก RAZR X Forged
สิ่งที่ทำให้ RAZR X FORGED แตกต่างจากเหล็ก FORGED รุ่นอื่น อยู่ตรงการบดอัดเหล็กเข้าด้วยกันถึง 3 ชั้น ที่ไม่เพียงจะให้ความรู้สึกการตีที่นุ่มนวลเท่านั้น แต่ยังมีผลต่อการทำงานของร่องเหล็กเมื่อปะทะลูก

เหล็ก RAZR X Forged - ผลิตโดยการฟอร์จหรือการบดอัดเหล็กถึง 3 ชั้น (Forged 1020 Carbon Steel) เพื่อความรู้สึกนุ่มนวลพร้อมทั้งหนักแน่น หัวเหล็กออกแบบใหม่ให้ส่วนบนของใบเหล็กบางขึ้น, ส่วนท้องแคบและเล็กลงเล็กน้อย หน้าเหล็กจรดสแควร์ด้วยส่วนหน้า (LEADING EDGE) ที่คมกริบ ช่วยควบคุมวิถีและทิศทางของลูกได้อย่างแม่นยำ ร่องเหล็กแบบ Tour CC Grooves ให้นักกอล์ฟมือดีเพิ่มสปินของลูกเพื่อกำหนดช็อตได้อย่างแม่นยำ และนักกอล์ฟได้เริ่มใช้ในรายการทัวร์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เป็นก้านเหล็กที่เข้าชุดกับหัวไม้ไฮบริด Razr X Tour

TOUR CC GROVES
- ช่วยนักกอล์ฟมือดีเพิ่มสปินของลูกเพื่อกำหนดช็อตได้อย่างแม่นยำ
- มีเพียงเหล็ก FORGED ของ CALLAWAY เท่านั้นที่เพิ่มพื้นที่ร่องเหล็กถึง 35% ช่วยควบคุมทิศทางได้แม่นกว่าร่องเหล็กทั่วไป

FORGED 1020 CARBON STEEL
- ส่งความรู้สึกนุ่มนวลแต่หนักแน่น ผ่านเข้าสู่ฝ่ามือเมื่อปะทะลูก
- กระบวนการผลิตบดอัดเหล็กถึง 3 ชั้น เพื่อความหนาแน่นของมวลที่เหล็ก FORGED ทั่วไปทำไม่ได้
- เปิดโอกาสให้นักออกแบบของ CALLAWAY เพิ่มประสิทธิภาพของร่องเหล็กโดยไม่ผิดกฎการแข่งขัน

NEW TOUR-INSPIRED HEAD SHAPE
- หัวเหล็กออกแบบใหม่ให้ส่วนบนของใบเหล็กบางขึ้น, ส่วนท้องแคบและเล็กลงเล็กน้อย หน้าเหล็กจรดสแควร์ด้วยส่วนหน้า (LEADING EDGE) ที่คมกริบ
- ทั้งหมดเพื่อช่วยควบคุมวิถีและทิศทางของลูกได้อย่างแม่นยำ

ข่าวสารและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/CallawayGolfThailand
กำลังโหลดความคิดเห็น