xs
xsm
sm
md
lg

ลักยิ้มพิมพ์ใจ ยกให้ "น้องบี" วินเซอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ข้อมูล

ชื่อ จันทิมา แก้วประกอบ (น้องบี)
สนาม วินเซอร์ปาร์ค (หมายเลข 576)
จุดเด่น ตัวเล็กๆ น่ารักๆ น่าทะนุถนอม
แล้วที่ไม่เด่นล่ะ ก็... หนูตัวเล็ก เลยไม่สูง... อ้าว... แล้วหน้าก็ยังมากล๊มกลมอีก เลยออกแนวโหลดแต่งซิ่งติดแม็กซ์ แต่...แหมๆ... หน้าแบบนี้แหล่ะ ถึงจะกลมแค่ไหนก็ยิ่งน่ารักไม่เลิก เพราะหน้าก็เนียน แถมตายังหว๊านหวาน สบตาทีไรทำเอาเคลิ้มลืมไลน์พัตต์ซะทุกที

ประสบการณ์ในการเป็นแค้ดดี้ ขวบเต็มพอดีจ้า

เพราะเห็นว่าสนามกอล์ฟอยู่ใกล้บ้าน “น้องบี” เลยอยากจะรู้ว่างานที่มองดูแล้ว “ร้อนเหลือๆ” มันจะมีอะไรดีนักดีหนา เมื่อเพื่อนบ้านชักชวนให้ลองมาสัมผัสจึงเกิดอาการอิดออดในยกแรก ก็แหม... สาววัยรุ่นอย่างนี้ อยากจะนั่งเพลินๆ เดินสวยๆ ในห้องแอร์มากกว่าที่จะมาเย้ยฟ้าท้าแดดเปรี้ยงๆ กลางท้องทุ่ง แต่ด้วยความรักอนาคต เล็งเห็นว่าธุรกิจนี้สร้างรายได้ให้แบบเร็วปรู๊ดๆ เลยตัดสินใจตามรุ่นพี่มาลอง...

แล้วก็ดีสมใจนึก พอเริ่มชิน เรื่องแดดเรื่องร้อนก็กลายเป็นเรื่องสิวๆ ของแค่นี้ไม่สามารถมาทำให้ระคายเคืองความสวยได้ และโอกาสดีๆ ก็เปิดเข้าหาชีวิตอีกหลากหลาย น้องบี เป็นที่รู้จักถึงขนาดได้ออกรายการทีวีมาแล้ว ทำให้หลายๆ คนจำเธอได้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้เมื่อต้องออกรอบในวันที่มีการแข่งขันใหญ่ๆ นักกอล์ฟเต็มสนาม เพราะบรรยากาศมันเร้าใจให้รู้สึกสนุก คึกคัก ใจเต้นตึ๊กๆ ตั๊กๆ...

น้องบี วอนขอนายทั้งหลาย โปรดเห็นใจคนที่มุ่งมั่นเก็บหอมรอมริบเป็นทุนการศึกษาหวังคว้าปริญญาในเร็ววัน ช่วยกรุณาอย่าทำตัวเป็น “หมึกยักษ์” ที่เหนียวหนึบหนับ ชอบขยับหนวดให้เป็นที่น่ารังเกียจด้วยการรังแกน้องๆ แค้ดดี้... ถ้านายทำตัวน่ารักไม่ดื้อไม่ซนแล้วรับรองว่า น้องบีและเพื่อนๆ จะตอบแทนด้วยการเอาอกเอาใจ บอกไลน์เป๊ะๆ ให้พัตต์เนียนๆ ส่งลูกลงกลางหลุมทุกครั้งเลยค่ะ!

กำลังโหลดความคิดเห็น