xs
xsm
sm
md
lg

"ยอริส" หลุดปากฝันเฝ้าเสาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูโก ยอริส
ฮูโก ยอริส มือกาวดีกรีทีมชาติ "ตราไก่" ของ โอลิมปิก ลียง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 7 สมัยซ้อน เผยความฝันร่วมทัพ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แม้จะมีความสุขดีในถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือ 1 ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกาศแขวนถุงมือหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด จำต้องมองหาผู้รักษาประตูหน้าใหม่มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก โทมัสซ์ คุสซ์แซค และ อันเดรียส ลินเดอการ์ด ยังกระดูกไม่ถึงจะรับบททายาท

ล่าสุด ยอริส มือกาว ลียง หนึ่งในเป้าหมายของ แมนฯยู เผยว่า "แมนฯยู คือทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ดังนั้นแน่นอนว่าคือทีมที่ทำให้ฝันของผมกลายเป็นความจริงขึ้นมา พวกเขาโชคร้ายที่จะต้องสูญเสีย ฟาน เดอร์ ซาร์ เพราะว่าเขาวัย 40 ปีแล้ว แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นต่อได้อีกด้วยซ้ำ ทว่าส่วนตัวแล้วผมกับ ลียง แทบไม่ต้องสงสัยเรื่องความภักดี"

ยอริส วัย 24 ปี สร้างชื่อกับ นีซ ก่อนย้ายมาอยู่ ลียง เมื่อปี 2008 ปัจจุบันกลายเป็นมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส และเพิ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีมเกมนัดกระชับมิตรบุกเอาชนะ อังกฤษ ถึง เวมบลีย์ 2-1 เมื่อปลายปี 2010

นอกจาก ยอริส แมนฯยู ยังตกเป็นข่าวหมายปองนายประตูชั้นนำของโลกอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เกีย (แอตเลติโก มาดริด), มานูเอล นอยเออร์ (ชาลเก 04), เรเน อาดเลอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน) รวมถึง ชูลิโอ เซซาร์ (อินเตอร์ มิลาน)
กำลังโหลดความคิดเห็น