xs
xsm
sm
md
lg

หมาย-โจ๊ก-แหวนร่วมมอบทุนเด็กเชียงราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สามโปรร่วมมอบสิ่งของและทุนให้เด็กๆ
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง และ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช สองก้านเหล็กชั้นนำของไทย รวมถึง "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สวิงสาวหนึ่งเดียวของไทยในแอลพีจีเอ ทัวร์ ร่วมกันมอบทุนอาหารกลางวันให้แก่ เด็กๆ จากหมู่บ้านห้วยขมนอก จังหวัดเชียงราย โดยได้ช่วยกันทำอาหารกลางวันเลี้ยงเหล่าเด็กๆ และยังได้มอบสิ่งของต่างๆ รวมไปถึงบริจาคเงินสร้างห้องสมุดเพื่อเป็นการสร้างโอกาสในการศึกษาต่อไป

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ณ หมู่บ้านห้วยขมนอก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดย ประหยัด ชัพชัย และ พรอนงค์ ได้ร่วมกันทำกิจกรรมพิเศษ "รวมใจ-สานฝัน" ซึ่งเป็นโครงการที่นักกีฬาไทย ร่วมกันรณรงค์ให้คนในสังคมคำนึงถึงความสำคัญในการช่วยเหลือ และพัฒนาความเป็นอยู่ของคนในชุมชนระดับรากหญ้า

ทั้งนี้ บรรยากาศของการทำกิจกรรมมีสื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจเข้าทำข่าวกันอย่างคับคั่ง โดยมีเด็กกว่า 150 ชีวิต เข้าร่วมกิจกรรมที่่สามยอดโปรมาเป็นตัวแทน โดยมีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ตบท้ายด้วยการแจกไอศครีม นอกจากนั้นได้มอบเงินทุนให้แก่หมู่บ้านเพื่อสร้างประโยชน์ในอนาคต

โดยนักกอล์ฟชื่อดังทั้ง 3 คน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน MGR GOLF ว่า "เราทั้งหมดรู้สึกประทับใจมาก มีทั้งความตื่นเต้นและตื้นตันใจ เนื่องจากเราได้มาสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม วันนี้เราได้มอบสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หรือ เครื่องใช้ต่างๆ ช่วยเหลือเด็กๆ ที่ไม่มีโอกาส ซึ่งคงพูดได้คำเดียวว่าพวกเราทุกคนมีความสุขมากที่ได้ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้"
โปรหมาย ประหยัด มากแสง
โปรโจ๊ก ชัพชัย นิราช
โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ
เข้าแถวร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก
เด็กบ้านห้วยขมนอก
กำลังโหลดความคิดเห็น