xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะตุ๊ก" ปลื้มดวลอดีตแข้งดังพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ยามาฮ่า ผุดโปรเจ็กต์ใหญ่ต้นปี 2011 จัด “ยามาฮ่า เยส ดีเดย์ ดิ อัลติเมท เฟสติวัล” เทศกาลกีฬาและดนตรีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมฟุตบอลคู่หยุดโลก “อีพีแอล ออลสตาร์ ปะทะ ไทยแลนด์ ออลสตาร์” ด้าน “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับสุดปลื้มที่ได้ลงโม่แข้งกับอดีตสตาร์ดังอย่าง เอียน รัช และคนอื่นๆ แม้แอบติดประหม่าเล็กน้อย แต่ก็ขอนำลูกทีมลงทำศึกอย่างเต็มที่
        
         เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 19.10น. ณ ห้อง เวิลด์ บอลรูม C ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด ได้จัดงานแถลงข่าวและงานเลี้ยงต้อนรับการมาเยือนเมืองไทย ของขุนพลนักเตะซูเปอร์สตาร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในงาน “ยามาฮ่า เยส ดีเดย์ ดิ อัลติเมท เฟสติวัล” นำโดย นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการการบริหาร บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยอดีตแข้งดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ เอียน รัช,จอห์น บาร์น,แอนดี โคล,พอล ปาร์คเกอร์,เดนนิส เออร์วิน,เจสัน แม็คคาเทีย และ เอียน วอล์คเกอร์ และอดีตแข้งทีมชาติไทย “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน,เฉลิมวุฒิ สง่าพล,ธชตวัน ศรีปาน และสื่อมวลชนอีกมากมาย
        
         ภายในงาน นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการการบริหาร บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้อธิบายถึงรูปแบบการจัดกิจกรรมในงาน โดยภายในงานวันที่ 5 กุมภาพันธ์นั้น จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนกีฬา และ โซนดนตรี ด้านกีฬาจะเป็นการจัดเกมฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง อีพีแอล ออลสตาร์ ปะทะ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ซึ่งเป็นการปะทะแข้งกันครั้งประวัติศาสตร์ ซึ่งทางฝั่งสตาร์ดังจากอังกฤษจะนำทัพโดย พอล ปาร์คเกอร์ อดีตผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนของไทยนั้นจะนำทีมโดย “เพชรฆาตหน้าหยก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ซึ่งจะลงฟาดแข้งกันในเวลา 18.00น. เป็นต้นไป ทางฝั่งของโซนดนตรีก็จะมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมายมาร่วมสร้างความ บันเทิงให้กับผู้ร่วมงาน
        
         จากนั้นทางทีมงานก็ได้เปิดโอกาสให้นักเตะทั้งสองฝั่งขึ้นมาแนะนำตัวนักเตะใน ทีมของตัวเอง โดย พอล ปาร์คเกอร์ เป็นคนขึ้นเวทีมาก่อน และได้แนะนำตัวลูกทีมของตนเอง พร้อมคุยแม้จะอายุมากขึ้นแต่ฝีเท้ายังเฉียบคมเหมือนเดิม ด้าน “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ก็ขึ้นมาพร้อมกล่าวว่า รู้สึกประหม่าเล็กน้อยที่จะต้องมาดวลแข้งกับนักเตะชื่อดังในวันงาน เพราะดูสภาพร่างกายของแต่ละคนแล้วยังแข็งแรงกันดี แต่ก็รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่จะได้ดวลแข้งกับนักเตะระดับตำนานเหล่า นี้ ซึ่งตนก็จะขอนำลูกทีมโชว์ฟอร์มเต็มที่ตลอดการแข่งขันอย่างแน่นอน โดยหลังเสร็จสิ้นในงานก็นักเตะทั้งสองฝั่งก็ได้แลกของที่ระลึก และถ่ายภาพร่วมกับแขกในงาน
        
         สำหรับงาน “ยามาฮ่า เยส ดีเดย์ ดิ อัลติเมท เฟสติวัล” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ยามาฮ่า เลคไซด์ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป

จอห์น บาร์น หยอกล้อกับผู้ร่วมงาน
แอนดี โคล
โคล แจกลายเซ็นต์ให้แฟนบอล
อดีตสตาร์ดังพรีเมียร์ลีก ยืนโชว์ตัว
เดนนิส เออร์วิน
จอห์น บาร์น
พอล ปาร์คเกอร์
เอียน วอล์คเกอร์ อดีตนายด่านของ สเปอร์ส
เอียน รัช เพชรฆาตหน้าติดหนวด ของ ลิเวอร์พูล
เจสัน แม็คคาเทีย
ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองปธ.บห. ของยามาฮ่า
พอล ปาร์คเกอร์ แนะนำลูกทีม
เดอะ ตุ๊ก แนะนำลูกทีม
แลกเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ทั้งสองฝั่ง

กำลังโหลดความคิดเห็น