xs
xsm
sm
md
lg

"บีเบอร์" ควง "แมจิก" ลุย NBA ออล-สตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีเบอร์ เตรียมโชว์ลีลายัดห่วง
จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หน้าละอ่อนเตรียมควงแขน แมจิก จอห์นสัน ตำนาน แอลเอ เลเกอร์ส เข้าร่วมการแข่งขันเกมเซเลบริตี ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สัปดาห์ออล-สตาร์ ที่จะมีขึ้นช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ลอสแองเจลลิส

นับถอยหลังเข้ามาทุกขณะสำหรับสัปดาห์ "เกมรวมดารา" ออล-สตาร์เกม ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ในสนามสเตเปิล เซ็นเตอร์ ที่มหานครลอสแองเจลลิส ซึ่งในการแข่งปีที่ 60 มีสีสันมากขึ้น เมื่อลีกได้จัดให้มีเกมของเหล่า "เซเลบริตี" มาดวลยัดห่วงกัน

โดย จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัย 16 ปี ขวัญใจสาวๆ ทั้งโลกได้รับเกียรติให้ลงแข่งขันใน เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ เซเลบริตี เกม หนนี้ด้วย เช่นเดียวกับ แมจิก จอห์นสัน การ์ดตำนานสหรัฐอเมริกา รวมถึง สตาร์จากลีกดับเบิลยูเอ็นบีเอ (WNBA) และดาวดังจากวงการบันเทิงทั้ง ภาพยนตร์, ดนตรี และโทรทัศน์

ซึ่งเกมของเหล่าเซเลบฯ จะมีขึ้นในวันที่ 18 ก.พ.นี้ ซึ่งมีรายงานว่า สกอตตี พิพเพน อดีตซูเปอร์สตาร์ "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์, บิลล์ วอลตัน อดีตเซ็นเตอร์ บอสตัน เซลติกส์ รวมทั้ง ไท บอร์เรลล์, เจสัน อเล็กซานเดอร์ นักแสดงฮอลลีวูด และ คอมมอน แร็ปเปอร์ชื่อดังก็จะมีส่วนกับเกมนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น