xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์หนุ่มเฮ 1-0 ทำแต้มเท่าม้าขาว บุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิกอร์ เด คามาร์โก (เสื้อขาว) ช่วยให้ กลัดบัค มีหวังรอดตกชั้น
โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค บุกไปคว้า 3 คะแนนสำคัญจากการเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 1-0 ทำให้มีแต้มเท่ากับ สตุตการ์ท ที่พ่ายคาบ้านต่อ ไฟรบวร์ก ด้วยสกอร์เดียวกัน ในศึกบุนเดสลีกา ประจำวันอาทิตย์

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา คู่แรก สตุตการ์ท ทีมรองบ๊วยเล่นในรังเมอร์เซเดส เบนซ์ อารีนา พ่ายให้กับ ไฟรบวร์ก 0-1 โดย โยฮันเนส ฟลุม พังประตูชัยในนาทีที่ 24 ช่วยให้ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน แต่ยังคงรั้งอันดับ 6 ตามเดิม ส่วน “ม้าขาว” มีเพียง 16 คะแนนจาก 20 นัด ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไป

อีกคู่หนึ่ง ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 9 เปิดสนามคอมแมร์ซบังค์ อารีนา ต้อนรับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค อันดับสุดท้ายของตาราง นาทีที่ 33 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำก่อน เมื่อ คาโย มิดฟิลด์ชาวบราซิลปั่นไซด์หน้าเขตโทษ ลูกหนีมือ คริสโตเฟอร์ ไฮเมโรธ ไปแล้ว ทว่าบอลชนเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 70 “สิงห์หนุ่ม” ชวดพังสกอร์อย่างน่ากังขาจากจังหวะที่ อิกอร์ เด คาร์มาโก ได้โหม่งจ่อๆ โอกา นิโคลอฟ นายทวาร “อินทรแดง-ดำ” ผวาเซฟไว้ได้แต่ตัวถลำเข้าไปในเส้นประตูจนบอลทะลักตามเข้าไปก่อนถูกเคลียร์ออกมาได้ แต่กรรมการปล่อยให้เล่นต่อไป สกอร์บอร์ดจึงยังนิ่งอยู่ที่ 0-0

กระทั่งนาทีที่ 84 กลัดบัค มาได้ประตูชัย 1-0 ตามที่ต้องการ เมื่อ คาริม มัตมูร์ ตัวสำรองที่ลงมาในครึ่งหลังเปิดบอลจากด้านซ้ายให้ เด คามาร์โก โฉบเข้ามาแปที่เสาแรกส่งบอลทะลักลอดตัว นิโคลอฟ เข้าไปซุกก้นตาข่าย แม้จบเกมนี้ สิงห์หนุ่มจะยังคงรั้งท้าย แต่ก็เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนเท่ากับ สตุตการ์ท แล้ว ส่วน แฟรงค์เฟิร์ต มี 26 คะแนน อยู่ที่ 9 ของตารางตามเดิม
สตุตการ์ท ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เต็มที
กำลังโหลดความคิดเห็น