xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เชื่อผีแค่โชคดียังไม่แพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังไม่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไร้พ่ายจนจบฤดูกาล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมแทกติกของ อาร์เซนอล แสดงความเห็นการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ต่อสู่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไร้พ่ายในฤดูกาลนี้เป็นเพราะโชคดีและยังไม่เชื่อว่า "ผีแดง" จะทำสำเร็จจนกว่าจะเหลือเกม 5 นัดสุดท้ายของซีซั่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังรั้งจ่าฝูงของตารางและยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้โดยเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 17 นัด ด้าน เวนเกอร์ ซึ่งเคยนำ อาร์เซนอล ชูถ้วยพรีเมียร์ลีกอย่างไร้พ่ายเมื่อฤดูกาล 2003-04 มองว่าทีมของกุนซือชาวสกอตโชคดีมากกว่าที่ยังรักษาความบริสุทธิ์จนปัจจุบัน

โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า ""ถ้าหากพวกเขาเหลืออีก 5 เกมและยังไม่แพ้ใคร เมื่อถึงตอนนั้นคุณมาหาผมและผมจะพูดว่าพวกเขาสามารถทำได้ ในปัจจุบันนี้คุณคิดได้แต่เพียงการคว้าแชมป์อย่างเดียว แต่เมื่อเหลืออีก 5 นัดนั้นแหละ คุณจึงสามารถคิดถึงการทำบางสิ่งบางอย่างมากกว่านั้น แต่คุณไม่สามารถคิดถึงเรื่องนั้นได้เมื่อยังอีกเกมให้เตะอีก 17 นัด"

"แน่นอนว่าพวกเขายังสามารถทำได้เพราะพวกเขายังไม่แพ้ใคร พวกเขาโชคดีหรือเปล่า? ชัดเจนอยู่แล้ว แต่เราจะได้เห็นต่อไป" กุนซือวัย 61 ปีกล่าวต่อ "พวกเขามีความเหนียวแน่นในเกมรับมากกว่าเกมรุก ดังนั้นในตอนนี้พวกเขาผ่านเกมต่างๆมาได้ คุณลองดูเกมที่พวกเขาเจอกับทอตแนม พวกเขาเล่นจนได้ผลเสมอ 0-0 และ ทอตแนมเป็นสถานที่ที่ยากในการไปเยือน"

"ตอนนี้คุณยังพูดไม่ได้ว่าพวกเขาจะทำไม่สำเร็จและคุณก็ยังมั่นใจไม่ได้เช่นกันว่าพวกเขาจะทำได้" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น