xs
xsm
sm
md
lg

"เวกัส" ยังรั้งจ่าฝูงร่วม สวิงบ็อบโฮป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนัททาน เวกัส ยังคงเป็นม้ามืดที่น่าจับตา
โจนัททาน เวกัส นักกอล์ฟชาวเวเนซุเอลา ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ครองตำแหน่งผู้นำร่วมหลังจบวันที่ 3 รายการบ็อบ โฮป คลาสสิก ที่เมืองลุงแซม ส่วน บู วีคลีย์ ตกจากบัลลังก์จ่าฝูงลงไปอยู่ที่ 11 ร่วม

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการบ็อบ โฮป คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 160 ล้านบาท) ที่สนามพาลเมอร์ คอร์ต, นิกคลอส ไพรเวท, ลา ควินตา คันทรี คลับ และ ซิลเวอร์ ร็อค พาร์ 72 ในเมืองลา ควินตา มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในรอบสาม

ปรากฏว่า โจนัททาน เวกัส จากเวเนซุเอลา ซึ่งเพิ่งเล่นในพีจีเอทัวร์เป็นรายการที่ 5 ในชีวิต เก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์จากการลงเล่นที่สนามซิลเวอร์ ร็อค รวมเป็น 18 อันเดอร์พาร์ ทำให้ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน แต่ผู้นำร่วมมีการเปลี่ยนมือมาเป็น แกรี วูดแลนด์ โปรเจ้าถิ่นซึ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงกวาดไป 8 อันเดอร์พาร์ในสนามนิกคลอส ไพรเวท โดยทั้งคู่นำ เกร็ก พาลเมอร์ส ก้านเหล็กชาวออสเตรเลียอยู่ 1 สโตรก

ส่วนผลงานของคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ มาร์ติน แลร์ด นักกอล์ฟจากสกอตแลนด์ ทำสกอร์รวม 3 วัน 16 อันเดอร์พาร์ เกาะกลุ่มผู้นำในอันดับ 4 ด้าน 4 โปรเจ้าถิ่นอย่าง คริส เคาช์, คีแกน แบรดลีย์, เจฟฟ์ โอเวอร์ตัน และ คริส เคิร์ก ต่างทำผลงานเท่ากันที่ 15 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 ร่วม ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด กับ เจอร์รี เคลลี มีอยู่คนละ 14 อันเดอร์พาร์ อันดับ 9 ร่วม

ขณะที่ บู วีคลีย์ หนึ่งในผู้นำร่วมวันที่ 2 เร่งเครื่องไม่ขึ้น จบรอบสามแบบเสมอตัวที่อีเวนพาร์ ทำให้สกอร์หยุดนิ่งที่ 13 อันเดอร์พาร์ หล่นลงมาอยู่อันดับ 11 ร่วมกับ แมตต์ คูชาร์, ไรอัน พาลเมอร์, เจสัน กอร์, ดาเนียล ซัมเมอร์เฮย์ส และ อเล็กซ์ เซจกา จากเยอรมนี
แกรี วูดแลนด์ ขึ้นมารั้งจ่าฝูงร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น