xs
xsm
sm
md
lg

"คิดด์" นำแมฟส์ดับเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิดด์ (ขวา) ดวลจังหวะกับโคบี
เจสัน คิดด์ การ์ดตัวเก๋าแห่งทีมดัลลัส แมฟเวอริกส์ ทำแต้มสูงสุดของตัวเองในฤดูกาลนี้ พร้อมนำต้นสังกัดเปิดบ้านคัมแบ็คเอาชนะ "แชมป์เก่า" แอลเอ เลเกอร์ส ด้วยสกอร์ 109-100 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงสายของวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

ที่ดัลลัส : ดัลลัส แมฟเวอริก ทีมดังฝั่งตะวันตกหยุดสถิติเลวร้ายแพ้รวด 6 เกมลงได้สำเร็จ หลังเปิดอเมริกัน แอร์ไลน์ เซ็นเตอร์ พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะทีมแชมป์เก่าได้ใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย ในเกมที่เจสัน คิดด์ ระเบิดฟอร์มทำดับเบิล-ดับเบิล จาก 21 แต้ม 10 แอสซิตส์

เกมนี้ผู้มาเยือนจากลอสแองเจลลิสเริ่มต้นเกมได้ดีกว่า หลังโคบี ไบรอันท์ และเพา กอซอล สองซูเปอร์สตาร์ช่วยกันทำแต้มให้เลเกอร์สออกนำ 56-52 ในครึ่งเวลาแรก อย่างไรก็ดีใน 2 ควอเตอร์หลัง เจสัน คิดด์ และสองตัวสำรองอย่างเจสัน เทอร์รี และชอน แมเรียน ก็ช่วยกันทำแต้มให้ดัลลัสคัมแบ็คกลับมาเอาชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 109-100

โดยคิดด์ ทำแต้มสูงสุดของตัวเองในฤดูกาลนี้ที่ 21 คะแนน ขณะที่เทอร์รี และแมเรียน ก็บวกอีกคนละ 22 คะแนนช่วยให้แมฟส์แมนขยับสถิติเป็น 27-14 รั้งอันดับ 3 ของฝั่งตะวันตก ส่วนเลเกอร์แม้กาซอลและโคบีจะทำไป 23 และ 21 แต้มตามลำดับแต่ก็ไม่อาจช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้เกมที่ 13 ของซีซันนี้ได้ โดยแชมป์เก่าสถิติหยุดอยู่ที่ 31-13 รั้งอันดับ 2 ในฝั่งเดียวกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น