xs
xsm
sm
md
lg

ที่แท้แฟน "สาวอึ๋ม" หึง!! ต่อยแข้งสตีฟเนจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจด โคลส์
เจด โคลส์ สาวหุ่นอวบอั๋นวัย 24 ปี เผย ร็อบ ฟิทซ์เกรัลด์ แฟนหนุ่มเป็นผู้ชกหน้า สกอตต์ แลร์ด นักเตะ สตีฟเนจ หลังเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เปิดรังพลิกคว่ำ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา จากเหตุผลเพราะความหึงหวง

บรรดาตำรวจงงเป็นไก่ตาแตกเมื่อแฟนบอล สตีฟเนจ สโมสร ลีก ทู ต่อยหน้า แลร์ด กองหลังทีมตนเอง ระหว่างวิ่งลงไปฉลองหลังล้มยักษ์เขี่ย นิวคาสเซิล ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ จนล้มไปกองมีหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอชัดเจน ล่าสุดมีความคืบหน้าคดีเข้ามาปรากฎว่าเป็นฝีมือของแฟนหนุ่มสาวนางหนึ่งที่จำหน้าได้ว่าเป็นแฟนเก่าจึงเลือดขึ้นหน้าส่วนหนึ่งเพราะฤทธิ์ของมึนเมาที่ดื่มเข้าไประหว่างเกมจึงปล่อยหมัดขวาเข้าเต็มกราม

เจด แฟนสาวของหนุ่มผู้ลงมือต่อยหน้ากองหลัง สตีฟเนจ ออกมาอ้างความรับผิดชอบว่า "ฉันไม่ได้มีสัมพันธ์กับ สกอตต์ นาน 2-3 ปีแล้ว แต่ว่า ร็อบ รู้เรื่องที่ผ่านมาและลงไปฉลองหลังเกมก่อนจะจำได้จึงฉุนขาด เพราะว่าดื่มมาเล็กน้อยเหตุการณ์นี้จึงเกิดขึ้น"

ถึงกระนั้นก็ตาม แลร์ด ไม่รู้สึกติดใจแต่อย่างใด "ผมไม่เป็นไร ถือเป็นวันที่สุดยอดของทุกคนที่ สตีฟเนจ และผมไม่ต้องการให้อุบัติเหตุเหล่านี้มาทำลายบรรยากาศ" ส่วนกระบอกเสียงของ สตีฟเนจ ออกมากล่าวว่า "ทั้งคู่รู้จักกันแต่เหมือนไม่ได้ติดต่อกันแล้วนาน 2 ปีเห็นจะได้"

ตำรวจสามารถจับตัว ร็อบ ฟิทซ์เกรัลด์ ได้แล้วหลังจากก่อเหตุไม่นาน "ชายรายหนึ่งถูกจับกุมหลังสงสัยว่าจะทำร้ายร่างกายในสนามฟุตบอลของ สตีฟเนจ เมื่อวันที่ 8 มกราคม เขายังอยู่ที่สถานีเราจะต้องขอสอบปากคำทุกคนที่เกี่ยวข้องเสียก่อน" ก่อนที่ตำรวจจะอนุญาตให้ประกันตัวออกไป แต่ได้นัดมาให้การเพิ่มเติมในชั้นศาล วันที่ 26 มกราคมนี้


ภาพถ่ายคู่ของผู้ลงมือกับสาวอึ๋ม
สกอตต์ แลร์ด โดนต่อยเต็มๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น