xs
xsm
sm
md
lg

"ออสซีโอเพน" แกรนด์สแลมแรกบน iPad

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด เบร์ดาสโก นักหวดหนุ่มมือ 9 ของโลกชาวสเปนโชว์ลายเซ็นบน iPad ล่อใจแฟนๆ
ออสเตรเลียน โอเพน กลายเป็นเทนนิสแกรนด์สแลมรายการแรกที่มีการเปิดตัวแอพพลิเคชันบน ไอแพด (iPad) หลังสหพันธ์เทนนิสออสเตรเลียจับมือกับพันธมิตรอย่าง ไอบีเอ็ม (IBM) บริษัทด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศระดับโลก

โดยเว็บไซต์ 10sballs.com รายงานว่า แอพพลิเคชันบนไอแพดสำหรับการแข่งขันเทนนิสออสเตรเลียน โอเพน ที่มีกำหนดเปิดฉากดวลแร็กเกตในวันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้ จะช่วยให้แฟนกีฬาดวลลูกสักหลาดได้ติดตามการรายงานสดผลการแข่งขันแบบเรียล-ไทม์ ข้อมูลแบบเจาะลึกของทัวร์นาเมนต์และสนามแข่งขัน รวมถึงได้สะสมลายเซ็นดิจิทัลของนักเทนนิสที่ตนชื่นชอบ เพื่อส่งอีเมล์หรือแบ่งปันบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างๆ

ด้าน สตีฟ วูด ประธานกรรมการบริหารของสหพันธ์เทนนิสออสเตรเลีย กล่าวถึงแอพพลิเคชันที่จะเปิดตัวในวันศุกร์นี้ด้วยสนนราคา 4.99 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 152 บาท) ต่อผู้ใช้บริการ 1 คนว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากในการเปิดตัวแอพพลิเคชันใหม่สำหรับ ไอแพด ซึ่งมีทั้งประวัติของนักเทนนิสที่ลงแข่งขัน, บทความจากคอลัมนิสต์และนักข่าวระดับโลก ข้อมูลเชิงลึกของการแข่งขัน รวมถึงการรายงานผลแบบสดๆ ที่รวดเร็วทันใจในรูปแบบดิจิทัล”

“นอกจากนั้น แอพพลิเคชันตัวนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารที่อัพเดตอย่างต่อเนื่อง, ผลการแข่งขัน, การทวีตข้อความของบรรดานักเทนนิส, โปรแกรมการแข่งขันแบบวันต่อวัน, รายงานสภาพอากาศระหว่างการแข่งขัน, ข้อมูลการจองบัตรเข้าชม และวิดีโอคลิปไฮไลท์การแข่งขันได้อย่างสะดวก นับเป็นการยกระดับการติดตามชม ออสเตรเลียน โอเพน ของแฟนเทนนิสทั่วโลกในสังคมยุคใหม่อย่างแท้จริง” สตีฟ วูด ทิ้งท้าย
ออสเตรเลียน โอเพน เปิดตัวแอพพลิเคชันบน iPad
กำลังโหลดความคิดเห็น