xs
xsm
sm
md
lg

โวย "มาลูดา" โหดเกินจำเป็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจังหวะขึ้นโหม่ง
ริคาร์โด โรชา กองหลังชาวโปรตุเกส ของทีมปอร์สมัธ ออกโรงประนาม ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกซ้ายตัวเก่งของเชลซีว่าเป็นพวกจอมโหด หลังฟันศอกใส่ใบหน้าของตนจาเกือบกระดูกโหนกแก้มแตกในเกมพรีเมียร์ชิปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

กองหลังโปรตุกีสของทีมปอมปีย์ ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังจากเกมปอร์ทสมัธ-เชลซี ผ่านไปได้ 40 นาที หลังถูก ฟลอรองต์ มาลูดา กระโดดฟันศอกเข้าที่ใบหน้าในจังหวะแย่งโหม่ง ซึ่งจะหวะดังกล่าวปีกเลือดน้ำหอมไม่ได้ถูกลงโทษสถานหนักจากผู้ตัดสินแต่อย่างใด

ล่าสุด โรชา ที่ยังคงต้องใส่หน้ากากป้องกันใบหน้า หลังได้การรักษาจากโรงพยาบาลให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นพฤติกรรมที่แย่มาก เข้าจงใจทำร้ายผมโดยที่ไม่ได้มีเจตนาเล่นบอลเลย มันเป็นการเล่นที่อันตรายมาก เขาเกือบทำให้กระดูกโหนกแก้มแตก แต่ทว่าได้รับเพียงใบเหลืองจากกรรมการเท่านั้น"

ขณะที่ริชาร์ด ฮิวจ์ส กองกลางทีมปอมปีย์ ก็ออกโรงโจมตี ลี เมสัน ผู้ตัดสินในเกมนั้นว่า "มันเป็นการตัดสินที่แย่มาก ผมคิดว่าเขา(เมสัน)คงจะรอดูให้กระดูกโหนกแก้มของริคาร์โดแตกเสียก่อน ถึงจะตัดสินใจให้ใบแดง"

ด้านมาลูดาเผยล่าสุดถึงจังหวะดังกล่าวว่า "ผมกระโดดขึ้นโหม่งพร้อมกับเขา และตาก็จ้องไปที่บอล ผมไม่มีเจตนาทำร้ายใครแน่นอน ซึ่งผมเองได้คุยกับริคาร์โดแล้ว หลังจากที่กลับจากโรงพยาบาล ซึ่งเขาก็โอเคดี"
โรชา ลงไปนอนแน่นิ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น