xs
xsm
sm
md
lg

“โอฮารา” แช่ง “ไก่” ร่วงเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอฮารา ไม่อยากเห็นไก่เข้ารอบ
เจมี โอฮารา กองกลางจอมลุยของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ถูกปอร์สมัธยืมตัวไปใช้งาน หวังที่จะเห็นต้นสังกัดของตัวเองร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่อยากที่จะเห็นทีมปอมปีย์ โคจรมาพบกับ สเปอร์ส ในรอบรองชนะเลิศ

สเปอร์ส ต้นสังกัดที่แท้จริงของโอฮารา มีคิวลงเล่นเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดรีเพลย์กับฟูแลม ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในคืนวันพุธที่ 24 มี.ค.นี้ ซึ่งหากทีมใดชนะจะได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ ปอร์ทสมัธ ที่สนามเวมบลีย์ ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

ซึ่ง เจมี โอฮารา กองกลางที่ทีมปอมปีย์ ยืมตัวมาจากสเปอร์สในฤดูกาลนี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หากทีมตราไก่พ่ายฟูแลมตกรอบฟุตบอลเอฟเอคัพ ก็จะส่งผลดีต่อทั้งปอร์ทสมัธและตัวเองอย่างแน่นอน เนื่องจากตนเองจะได้โอกาสลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ

โดยอดีตเด็กปั้นอาร์เซนอลที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามตามข้อตกลงสัญญายืมตัวหากปอร์ทสมัธโคจรมาเจอกับทีมเก่าเผยว่า “ผมต้องพุ่งสมาธิไปที่เกมกับเชลซี (พรีเมียร์ชิปนัดตกค้าง) ที่แข่งในเวลาเดียวกัน แต่หลังจากนั้นเราต้องลุ้นผลงของเอฟเอคัพที่ไวท์ ฮาร์ท เลนด้วย”

“ผมรู้ดีว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน พวกเขาเล่นเกมรุกได้จัดจ้านมากยามเข้าฟอร์มโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน แม้พวกเราอยากให้พวกเขาตกรอบ แต่ผมเองคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นยากเต็มที” โอฮารา ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น